Lịch thi đấu NBA 21/9: Nuggets lại vấp ngã, Lakers gia tăng cách biệt?

13:02 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 21/9 sẽ là Game 2 series chung kết miền Tây giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets.

Được đánh giá cao hơn trước khi loạt trận West Conference Finals diễn ra, Los Angeles Lakers đã nhanh chóng đánh bại Denver Nuggets với tỷ số 126-114 và vươn lên dẫn trước 1-0 trong toàn series. Với các "big man" có khả năng áp sát tốt như Dwight Howard, Anthony Davis, Javale McGee hay Markieff Morris, thầy trò HLV Frank Vogel đã liên tiếp làm khó và khiến trung phong hàng đầu bên phía đại diện bang Colorado, Nikola Jokic không thể phát huy hết khả năng. 

Trong khi đó, với các bậc thầy phòng ngự vòng ngoài như Alex Caruso, Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope hay Danny Green, LA Lakers cũng khiến một tay ném hàng đầu khác của Denver Nuggets là Jamal Murray luôn bị hạn chế tối đa khoảng trống mỗi khi có ý đồ dứt điểm. Cuối cùng, với khả năng bùng nổ của hai siêu sao, Lebron James cùng Anthony Davis ở mặt trận tấn công, thầy trò HLV Frank Vogel sẽ sẵn sàng làm rung chuyển bảng rổ của đối thủ trong mỗi đợt lên bóng.

nba-694

Jamal Murray cùng Nikola Jokic đã gặp rất nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự của Lakers.  

Với lực lượng cùng cách tiếp cận trận đấu hiệu quả hơn, Los Angeles Lakers đang cho thấy ưu thế vượt trội so với Denver Nuggets và nếu tiếp tục phong độ này, khả năng rất cao họ sẽ lại tiếp tục ca khúc khải hoàn ở Game 2.  

Giờ thi đấu: 6h30 ngày 21/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Markieff Morris.  

Denver Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Paul Millsap, Jerami Grant, Nikola Jokic. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:01 20/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục