Lịch thi đấu NBA 20/9: Cơ hội cho Heat, Celtics "lật ngược thế cờ"?

13:34 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 20/9 sẽ là Game 3 series chung kết miền Đông giữa Boston Celtics và Miami Heat.

Dù được đánh giá cao hơn tại series chung kết miền Đông thế nhưng tính đến thời điểm này, Boston Celtics lại đang gây thất vọng lớn khi để Miami Heat vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Những ngôi sao trụ cột của đại diện bang Massachusets như Jayson Tatum, Jaylen Brown hay Kemba Walker dù đã chơi rất nỗ lực thế nhưng trước hệ thống phòng ngự được tổ chức vững chắc bởi những Bam Adebayo, Jae Crowder hay Jimmy Butler, các học trò của HLV Brad Stevens đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm phương án xuyên phá.

Không những thế, trong các pha tổ chức truy cản, Boston Celtics cũng chưa có lời giải chuẩn xác cho việc ngăn cản các "shooters" nguy hiểm bên phía đối phương như Goran Dragic, Duncan Robinson hay Tyler Herro. Gặp khó trong tấn công và thiếu hiệu quả khi phòng ngự, thầy trò HLV Brad Stevens đã để đối thủ vươn lên dẫn trước trong 2 Game.

nba-1991

Miami Heat đang chơi rất hay tại series lần này.  

Giờ đây, nếu không sớm tìm ra phương án xoay chuyển tình thế, đại diện bang Massachusets hoàn toàn có thể phải đối diện với tương lai chia tay tham vọng vô địch NBA ở mùa bóng năm nay. 

Giờ thi đấu: 7h30 ngày 20/9

Đội hình dự kiến:

Boston Celtics: Daniel Theis, Jayson Tatum, Jaylen Brown, Marcus Smart, Kemba Walker. 

Miami Heat: Bam Adebayo, Jae Crowder, Jimmy Butler, Goran Dragic, Duncan Robinson. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:34 19/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục