Lịch thi đấu NBA 20/8: 76ers nuôi chí "báo thù", Mavericks quyết tâm vượt khó

23:26 Thứ tư 19/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

Sau thất bại ở game 1 trước Boston Celtics, Philadelphia 76ers đang rất nóng lòng "báo thù" cho trận thua trên và với việc, tiền phong Gordon Hayward bên phía đối thủ sẽ phải vắng mặt vì chấn thương, cơ hội dành cho thầy trò HLV Brett Brown ở cuộc tái ngộ này là rất lớn. Dù vậy, nếu như đại diện bang Pennsylvania không thể tìm ra lời giải cho bài toán hạn chế khả năng ghi điểm của bộ đôi "Jay-Jay" - Jayson Tatum và Jaylen Brown, sẽ rất khó để họ có thể quật ngã Boston Celtics ở màn đụng độ tới. 

Ngay sau đó, ở trận đấu diễn ra muộn nhất ngày thi đấu 20/8, Los Angeles Clippers sẽ có cuộc thư hùng được dự báo nhiều khó khăn với Dallas Mavericks. Lần chạm trán trước đó, đại diện bang Texas đã bị hạ gục khi trung phong Kristaps Porzingis phải "đi tắm sớm" sau quyết định thổi phạt từ phía trọng tài. Do đó, ở màn tái đấu này, nếu như Luka Doncic cùng các đồng đội thi đấu bình tĩnh và chắc chắn hơn, họ hoàn toàn có thể vượt qua một Los Angeles Clippers vẫn còn cho thấy nhiều bất ổn mùa này. 

nba-7

Luka Doncic (áo xanh) được chờ đợi sẽ tiếp tục toả sáng trong Game 2 với LA Clippers.  

Ở các trận đấu còn lại, Toronto Raptors đụng độ Brooklyn Nets vào lúc 0h30 trong khi Denver Nuggets sẽ so tài với Utah Jazz hơn 2 tiếng sau đó.

Lịch thi đấu NBA ngày 20/8:

0h30: Toronto Raptors vs Brooklyn Nets 

3h00: Denver Nuggets vs Utah Jazz 

5h30: Boston Celtics vs Philadelphia 76ers 

8h00: Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:25 19/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục