Lịch thi đấu NBA 19/9: Lakers bừng bừng khí thế, Nuggets tiềm ẩn bất ngờ

20:51 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 19/9 sẽ là Game 1 series chung kết miền Tây giữa Los Angeles Lakers và Denver Nuggets.

Là đội bóng đầu tiên giành quyền tham dự West Conference Finals (WCF), Los Angeles Lakers đã có một hành trình đầy ấn tượng khi nhẹ nhàng vượt qua Portland Trail Blazers và Houston Rockets với cùng tỷ số 4-1 ở 2 vòng đầu tiên. Trong khi đó, con đường đến với series chung kết của Denver Nuggets lại chông gai hơn khi họ đều phải trải qua 7 game đấu căng thẳng trước Utah Jazz rồi Los Angeles Clippers với những chiến thắng nghẹt thở cùng kịch bản 4-3. 

Lẽ dĩ nhiên, nền tảng thể lực của thầy trò HLV Michael Malone đã bị bào mòn đi rất nhiều sau những màn chạm trán gắt gao nói trên, thế nhưng với tinh thần hưng phấn cùng tâm lý thoải mái sau khi góp mặt ở WCF, đại diện bang Colorado hoàn toàn có thể gây bất ngờ dù phải chạm trán với một LA Lakers được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, với khả năng lội ngược dòng ngoạn mục dù đều bị dẫn trước đến 3-1 ở cả 2 vòng đấu, Denver Nuggets sẽ sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối thủ nếu như đoàn quân của HLV Frank Vogel có dấu hiệu chủ quan ở series tới. 

nba-1491

Denver Nuggets đang là một "hiện tượng" thú vị tại NBA Playoffs năm nay.  

Cuối cùng, màn đọ tài hấp dẫn giữa bộ đôi siêu sao Lebron James - Anthony Davis với Jamal Murray - Nikola Jokic nhiều khả năng sẽ là tâm điểm quyết định thắng thua của loạt trận này.  

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 19/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Markieff Morris.  

Denver Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Paul Millsap, Jerami Grant, Nikola Jokic. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:50 18/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục