Lịch thi đấu NBA 14/9: Clippers "nóng ruột", Nuggets tạo nên bất ngờ?

12:56 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 14/9 sẽ là màn đối đầu quyết định cơ hội đi tiếp vào loạt trận chung kết miền Tây giữa Denver Nuggets và Los Angeles Clippers.

Từng vượt lên dẫn trước Denver Nuggets với tỷ số 3-1 và đứng trước cơ hội lớn để giành vé tiến vào West Conference Finals, tuy nhiên, Los Angeles Clippers lại tự tay đánh mất đi lợi thế của mình và giờ đây, họ sẽ phải tiếp tục tiến vào Game 6 với đối thủ bằng quyết tâm kết thúc sớm series này. 

Thực tế, thầy trò HLV Doc Rivers chỉ có thể tự trách bản thân khi ở cuộc chạm trán trước, đã có thời điểm đại diện bang California tạo cách biệt lên đến 16 điểm, tuy nhiên những sai lầm trong phòng ngự cùng sự thiếu hiệu quả khi tấn công đã khiến họ để đối phương lội ngược dòng. 

Kawhi-Leonard-and-Pat-Beverley

Kawhi Leonard cùng các đồng đội đang rất nóng lòng hạ gục Denver Nuggets.  

Trong bối cảnh kình địch cùng thành phố, Los Angeles Lakers đã nhẹ nhàng đánh bại Houston Rockets để trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở loạt trận chung kết miền Tây, Kawhi Leonard cùng các đồng đội đã bắt đầu cảm thấy "nóng ruột" và họ cần phải giải quyết series này ngay trong Game 6 nếu còn muốn bảo toàn thể lực cho vòng đấu kế tiếp. 

Về phần Denver Nuggets, dù không được đánh giá cao so với đại diện bang California, tuy nhiên, trong một ngày Nikola Jokic và Jamal Murray tỏa sáng, họ hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc tạo nên điều bất ngờ trước thầy trò HLV Doc Rivers. 

Giờ thi đấu: 0h00 ngày 14/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Clippers: Ivica Zubac, Marcus Morris, Paul George, Kawhi Leonard, Patrick Beverley. 

Denver Nuggets: Jerami Grant, Nikola Jokic, Paul Millsap, Jamal Murray, Gary Harris. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:56 13/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục