Lịch thi đấu NBA 13/9: Lakers nắm lợi thế, Rockets gặp khó khăn

01:17 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 13/9 sẽ là màn đối đầu quyết định cơ hội đi tiếp vào loạt trận chung kết miền Tây giữa Houston Rockets và Los Angeles Lakers.

Khép lại 4 game đấu giữa Houston Rockets và Los Angeles Lakers ở series bán kết miền Tây, Lebron James cùng các đồng đội đang là những người tạm nắm lợi thế với việc đã vươn lên dẫn trước địch thủ với tổng tỷ số 3-1. Giờ đây, chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, đại diện bang California sẽ chính thức trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở loạt trận cuối cùng ở bờ Tây NBA, qua đó, tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch Larry O'Brien đầy mong ước của mọi câu lạc bộ. 

Với ưu thế vượt trội về thể hình cùng khả năng kiểm soát bảng rổ hiệu quả, Los Angeles Lakers cho thấy họ đang nắm trong tay "chìa khoá" chiến thắng để có thể khuất phục Houston Rockets ở Game 5 này. Thêm vào đó, với phong độ ổn định của những siêu sao như Lebron James hay Anthony Davis, thầy trò HLV Frank Vogel được dự báo sẽ sớm kết thúc series này ngay ở ngày thi đấu 13/9.

nba-595

Lebron James cùng các đồng đội được dự đoán sẽ kết thúc series ngay tại Game 5.  

Về phần Houston Rockets, đội bóng "Tên lửa" sẽ phải cần đến sự toả sáng của 2 tay ném từng chinh phục danh hiệu MVP NBA, Russel Westbrook và James Harden nếu muốn lật ngược tình thế. 

Giờ thi đấu: 7h00 ngày 13/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Javale McGee, Anthony Davis, Lebron James, Danny Green, Rajon Rondo. 

Houston Rockets: P.J. Tucker, Eric Gordon, Robert Covington, Russel Westbrook, James Harden. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:16 13/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục