Lịch thi đấu NBA 12/9: Ngày quyết định của "Nhà vua", Clippers ca khúc khải hoàn?

22:04 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 12/9.

Sau 4 trận đã đấu với Denver Nuggets, Los Angeles Clippers đang thể hiện rõ sức mạnh của mình khi tạm dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1. Sự ổn định của Kahwi Leonard cùng hệ thống phòng ngự vững chắc được HLV Doc Rivers xây dựng bởi những ngôi sao "máu mặt" như Patrick Beverley, Paul George, Marcus Morris hay Ivica Zubac đang phát huy hiệu quả tối đa khi khiến đại diện bang Colorado hầu như chưa thể tìm ra giải pháp để khắc chế. 

Chạm trán Los Angeles Clippers ở Game 4 quyết định, nếu như Nikola Jokic cùng các đồng đội không thể tạo nên khác biệt, nhiều khả năng họ sẽ phải trải qua năm thứ 2 liên tiếp phải dừng chân ở vòng 2 Playoffs. 

kemba-walker-celtics-floater-contested-1

Toronto Raptors và Boston Celtics được dự báo sẽ có một màn so tài rất hấp dẫn ở Game 7.  

Ở cuộc đối đầu còn lại, những nhà đương kim vô địch, Toronto Raptors sẽ có màn chạm trán "sống còn" với Boston Celtics nhằm xác định cái tên còn lại góp mặt ở trận chung kết miền Đông chạm trán Miami Heat. Sau rất nhiều lần bị đại diện bang Massachusets đặt vào tình thế không thể bảo vệ thành công ngôi vương, thầy trò HLV Nick Nurse vẫn thể hiện được bản lĩnh và kéo đối thủ đi đến tận Game 7 để quyết thắng thua một trận quyết định. 

Người hâm mộ của "Khủng long đỏ" đang rất kỳ vọng những Pascal Siakam, Kyle Lowry hay Fred VanVleet có thể tỏa sáng để mang niềm vui về cho đội bóng đến từ Canada, tuy nhiên trước thách thức đến từ Jayson Tatum, Jaylen Brown hay Kemba Walker bên kia chiến tuyến, đó sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho Toronto Raptors. 

Lịch thi đấu NBA ngày 12/9: 

5h30: Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets 

8h00: Toronto Raptors vs Boston Celtics 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:03 11/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục