Lịch thi đấu NBA 12/2: Đại chiến Đông - Tây, Houston trở lại?

22:11 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 12/2.

Diễn ra vào lúc 7h00, tâm điểm của ngày thi đấu 12/2 của NBA phải kể đến màn đọ sức giữa Philadelphia 76ers và Los Angeles Clippers, những đội bóng đang hướng đến mục tiêu vô địch. Với Philadelphia 76ers, dù sở hữu rất nhiều "vì tinh tú" trong đội hình như Ben Simmons, Joel Embiid, Tobias Harris hay Al Horford thế nhưng đoàn quân của HLV Brett Brown lại thi đấu rất phập phù và chỉ đứng thứ 5 ở miền Đông, sau các đội Milwaukee Bucks, Toronto Raptors, Boston Celtics và Miami Heat. 

Do đó, nếu muốn chứng tỏ thực lực của mình, đội chủ sân Wells Fargo Center cần một chiến thắng trước Los Angeles Clippers để thị uy và cho thấy họ vẫn đủ bản lĩnh thách thức ngôi vương. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Doc Rivers với "đầu tàu" Paul George cũng đang rất háo hức đọ tài với ứng viên giàu tiềm năng ở miền Đông, Philadelphia 76ers. 

phi-1

Philadelphia 76ers đang rất muốn đánh bại Los Angeles Clippers.  

Ở loạt trận 8h00, cả hai đội bóng đang chạy đua cho suất tham dự Playoffs, Portland Trail Blazers và San Antonio Spurs sẽ có màn chạm trán được dự báo không dễ dàng khi đều phải làm khách đến sân của những địch thủ khó chơi, New Orleans Pelicans cùng Oklahoma City Thunder. 

Cuối cùng, ở trận đấu muộn nhất vào lúc 9h30, Houston Rockets sau thất bại cay đắng trước Utah Jazz sẽ có cơ hội tìm lại phong độ khi so tài với Boston Celtics trên sân nhà Toyota Center. 

Lịch thi đấu NBA ngày 12/2:

7h00: Philadelphia 76ers vs Los Angeles Clippers

7h00: Washinton Wizards vs Chicago Bulls

8h00: New Orleans Pelicans vs Portland Trail Blazers

8h00: Oklahoma City Thunder vs San Antonio Spurs

9h30: Houston Rockets vs Boston Celtics

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:09 11/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục