Lịch thi đấu NBA 12/10: Lakers quyết tâm, Heat lại vượt khó?

17:16 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 10/10 sẽ là Game 5 series chung kết NBA Finals giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Mặc dù đã để Miami Heat rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 ở Game 5 vừa qua, thế nhưng nhìn tổng thể, lợi thế vẫn đang nằm trong tay Los Angeles Lakers khi họ chỉ cần giành đúng một chiến thắng nữa là có thể nâng cúp vô địch NBA năm nay. 

Thực tế cho thấy ở trận đấu vừa rồi, đại diện bang California đã từng tiến rất gần đến kết quả mong muốn tuy nhiên, pha dàn xếp tấn công thiếu hiệu quả trong những giây cuối đã khiến đoàn quân của HLV Frank Vogel phải ôm hận. 

Giờ đây, Los Angeles Lakers sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm khi tái ngộ Miami Heat và mặc dù Anthony Davis đã gặp phải một chấn thương gót chân ở trận đấu vừa qua, thế nhưng với chiều sâu lực lượng tốt hơn, Lebron James cùng các đồng đội vẫn được đánh giá rất cao sẽ kết thúc series này ở Game 6. 

nba-10107

Los Angeles Lakers (áo đen) vẫn là đội được đánh giá cao hơn Miami Heat.  

Về phần Miami Heat, để có kéo dài loạt NBA Finals đến thời gian này, những Jimmy Butler, Bam Adebayo hay Duncan Robinson đã phải "cháy" đến những dòng năng lượng cuối cùng và với nền tảng thể lực có dấu hiệu bị hao mòn, cơ hội để thầy trò HLV Erik Spoelstra có thể tạo nên bất ngờ là không cao. 

Giờ thi đấu: 6h30 ngày 12/10

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Danny Green, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Dwight Howard.  

Miami Heat: Bam Adebayo, Jae Crowder, Jimmy Butler, Tyler Herro, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:16 11/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục