Lịch thi đấu NBA 11/9: Cơ hội cho Lakers, Rockets đối diện thử thách

13:16 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 11/9 sẽ là màn đối đầu giữa Houston Rockets và Los Angeles Lakers.

Loạt trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets đang bắt đầu chứng kiến sự chuyển biến khi đại diện bang California với ưu thế thể hình ở hàng trong cùng sự thay phiên toả sáng của những ngôi sao như Lebron James, Anthony Davis hay Rajon Rondo đang tạm vươn lên dẫn trước 2-1. 

Thêm vào đó, với những "big man" có khả năng khống chế tốt bảng rổ trong đội hình như Dwight Howard hay Javale McGee, đoàn quân HLV Frank Vogel đã làm hạn chế tối đa những pha rebounds của đội bóng đến từ bang Texas. Mặc dù Russel Westbrook và James Harden vẫn thể hiện đẳng cấp của những cựu MVP NBA, thế nhưng những bất lợi về thể hình khi phòng ngự đang khiến Houston Rockets có phần "hụt hơi" trước đối thủ. 

nba-5910

Những hạn chế trong khâu rebounds của Houston Rockets đang bị Los Angeles Lakers khai thác triệt để.  

Giờ đây, trong bối cảnh đang bị Los Angeles Lakers dẫn trước 2-1, thầy trò HLV Mike D'Antoni sẽ cần phải nhanh chóng tìm ra cách khắc phục điểm yếu vì nếu để đối phương gia tăng cách biệt, sẽ rất khó để đại diện bang Texas có thể lội ngược dòng và mơ về tấm vé góp mặt tại series chung kết miền Tây năm nay. 

Giờ thi đấu: 6h00 ngày 11/9

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Javale McGee, Anthony Davis, Lebron James, Danny Green, Rajon Rondo. 

Houston Rockets: P.J. Tucker, Eric Gordon, Robert Covington, Russel Westbrook, James Harden. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:15 10/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục