Lịch thi đấu NBA 10/8: "Vé về nhà" gọi tên, cánh cửa nào cho "Quái thú" tân binh?

23:16 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 10/8.

Khởi đầu ngày 10/8, đại diện đang đứng thứ 8 miền Tây, Memphis Grizzlies sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn với những nhà đương kim vô địch NBA, Toronto Raptors. Và nếu Ja Morant cùng các đồng đội vấp ngã, những Portland Trail Blazers, New Orleans Pelicans và San Antonio Spurs, các đội bóng xếp ngay sau đội bóng bang Tennessee sẽ là những người vui nhất. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Pelicans và Spurs sẽ có màn quyết chiến sống còn để giành lấy cơ hội cạnh tranh tấm vé Playoffs. Đây sẽ là màn đọ tài đáng chú ý giữa sức trẻ của những Brandon Ingram, "quái thú tân binh" Zion Williamson với kinh nghiệm của đoàn quân do HLV Gregg Popovich dẫn dắt. 

zion

Những ngôi sao tiềm năng của New Orleans Pelicans như Zion Williamson hay Brandon Ingram đối diện với nguy cơ chia tay cơ hội tham dự Playoffs NBA năm nay.  

Nhưng trên tất cả, nếu như câu lạc bộ hiện xếp thứ 9, Portland Trail Blazers giành chiến thắng trong màn đụng độ được dự báo khó khăn với Philadelphia 76ers, đại diện bang Oregon sẽ ngay lập tức "tiễn" những Sacramento Kings hay New Orleans Pelicans "về nhà" mặc cho các nỗ lực của hai đội bóng này. 

Lịch thi đấu NBA ngày 10/8:

1h00: Toronto Raptors vs Memphis Grizzlies 

2h00: San Antonio Spurs vs New Orleans Pelicans 

4h00: Boston Celtics vs Orlando Magic

5h30: Portland Trail Blazers vs Philadelphia 76ers 

7h00: Sacramento Kings vs Houston Rockets 

8h00: Los Angeles Clippers vs Brooklyn Nets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:16 09/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục