Lịch thi đấu NBA 10/3: Thử thách chờ "Bầy nai"

23:08 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 10/3.

Sau giai đoạn chơi thăng hoa với 10 chiến thắng sau 11 trận đã đấu trong tháng 2, Milwaukee Bucks bắt đầu cho thấy sự thiếu ổn định ở khoảng thời gian gần đây với việc nhận 3 thất bại ở 4 lần ra sân vừa qua. Làm khách trên sân Denver Nuggets, đội bóng đang xếp thứ 3 tại miền Tây hứa hẹn sẽ không phải là một thử thách dễ dàng dành cho thầy trò HLV Mike Budenholzer. 

Tuy nhiên, nếu như "Á thần" Giannis Antetokounmpo và các đồng đội đạt được hiệu suất ném tốt, họ hoàn toàn có khả năng sẽ khuất phục được "bức tường" Nikola Jokic ở cuộc chạm trán tới. 

jokic

Giannis Antetokounmpo (số 34) và Nikola Jokic sẽ có màn tranh tài đáng chú ý khi Bucks chạm trán Nuggets tại Pepsi Center.  

Ngoài cuộc chạm trán giữa Milwaukee Bucks và Denver Nuggets, một màn so tài đáng chú ý khác cũng sẽ diễn ra giữa Utah Jazz và Toronto Raptors. Hiện tại, những nhà đương kim vô địch NBA đã đảm bảo chắc một suất góp mặt tại vòng Playoffs trong khi đại diện vùng hoang mạc cũng chơi rất ấn tượng khi đang xếp thứ 4 tại miền Tây và chỉ kém hai đội bóng xếp trên, Los Angeles Clippers cùng Denver Nuggets khoảng cách lần lượt là 2 và 1 trận thắng. 

Do đó, nếu như có thể khuất phục "Khủng long đỏ", thầy trò HLV Quin Snyder hoàn toàn có thể thay đổi thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng sau ngày 10/3.  

Lịch thi đấu NBA ngày 10/3:

6h30: Atlanta Hawks vs Charlotte Hornets 

8h00: Denver Nuggets vs Milwaukee Bucks 

8h00: Utah Jazz vs Toronto Raptors 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:06 09/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục