Lịch thi đấu NBA 1/8: "Thuốc thử" cho Á thần, hấp dẫn cuộc đua Playoffs

22:49 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 1/8.

Trận đấu tâm điểm của ngày 1/8 phải kể đến màn so tài giữa hai ứng viên vô địch hàng đầu miền Đông, Milwaukee Bucks và Boston Celtics. Với "Bầy nai", Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội đang rất quyết tâm hướng đến vinh quang cao nhất tại NBA năm nay và để làm điều đó, họ cần phải vượt qua tất cả những chướng ngại cản đường. 

Dĩ nhiên, một trong số những trở lực lớn nhất với Milwaukee Bucks không ai khác ngoài Boston Celtics, tập thể không sở hữu siêu sao nhưng lại có một bộ óc thiên tài trên băng ghế chỉ đạo, HLV Brad Stevens. Do đó, màn chạm trán tới giữa hai đội hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn. 

giannis-050319

Giannis Antetokounmpo đang rất muốn đánh bại tập thể Boston Celtics của HLV Brad Stevens. 

Song song với trận cầu đáng mong đợi ở miền Đông, cục diện miền Tây cũng tỏ ra kịch tính chẳng kém khi các câu lạc bộ, Portland Trail Blazers, Memphis Grizzlies và San Antonio Spurs đang cạnh tranh quyết liệt với nhau để giành một tấm vé góp mặt tại Playoffs. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ tạm chiếm giữ lợi thế nếu đánh bại được Sacramento Kings và chờ đợi hai địch thủ, Portland Trail Blazers và Memphis Grizzlies "long hổ tương tàn" ở cuộc so tài còn lại. 

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất trong ngày, Dallas Mavericks sẽ có màn đụng độ với Houston Rockets của hai siêu sao hàng đầu, Russel Westbrook và James Harden trong đội hình. 

Lịch thi đấu NBA ngày 1/8:

1h30: Brooklyn Nets vs Orlando Magic 

3h00: Washington Wizards vs Phoenix Suns 

3h00: Portland Trail Blazers vs Memphis Grizzlies 

5h30: Milwaukee Bucks vs Boston Celtics 

7h00: San Antonio Spurs vs Sacramento Kings 

8h00: Dallas Mavericks vs Houston Rockets 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:46 31/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục