Lịch thi đấu NBA 1/10: Game 1 chung kết Los Angeles Lakers vs Miami Heat

12:08 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ NBA diễn ra vào ngày 1/10 sẽ là Game 1 series chung kết NBA Finals giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.

Thể hiện sức mạnh đáng gờm từ Regular Season cho đến Playoffs, Los Angeles Lakers cho thấy họ chính là gương mặt sáng giá nhất để chinh phục chiếc cúp Larry O'Brien danh giá tại NBA mùa bóng năm nay. Với hai siêu sao hàng đầu trong đội hình, Lebron James cùng Anthony Davis và dàn cầu thủ thiện chiến như Rajon Rondo, Dwight Howard, Javale McGee hay Alex Caruso, đoàn quân của HLV Frank Vogel cho thấy họ sở hữu đủ lực lượng nhân sự để chinh phục mục tiêu mơ ước của mọi câu lạc bộ tại NBA. 

nba-2795

Lebron James cùng các đồng đội vẫn là những người được đánh giá cao hơn tại NBA Finals.  

Về phần Miami Heat, đại diện bang Florida đang tỏ ra thất thế hơn khi so sánh tương quan lực lượng, những cầu thủ của họ khó có thể được đánh giá ngang bằng với các ngôi sao bên phía đối phương. Tay ném chủ lực của HLV Erik Spoelstra là một cầu thủ đã 34 tuổi - Goran Dragic, trong khi hai gương mặt được kỳ vọng nhất, Jimmy Butler và Bam Adebayo mới chỉ có lần đầu được "hít thở" không khí của NBA Finals. 

Tuy nhiên, với tinh thần hưng phấn cùng quyết tâm tạo nên bất ngờ, sẽ không loại trừ khả năng Miami Heat có thể tạo nên một điều thần kỳ ở series tới gặp Los Angeles Lakers. 

Giờ thi đấu: 8h00 ngày 1/10

Đội hình dự kiến:

Los Angeles Lakers: Rajon Rondo, Kentavious Caldwell-Pope, Lebron James, Anthony Davis, Javale McGee.  

Miami Heat: Bam Adebayo, Jae Crowder, Jimmy Butler, Goran Dragic, Duncan Robinson.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:08 30/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục