Lịch thi đấu, danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 7 V-League

18:55 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnNgoài án phạt dành cho CLB Long An sau sự cố trên sân Thống Nhất, ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn đưa ra nhiều án phạt nghiêm khắc với các CLB tham gia vòng 7 V-League 2017.

Theo đó, ngoài CLB Long An bị phạt tổng cộng 160 triệu đồng do lỗi phản ứng trên sân Thống Nhất, Chủ tịch CLB bóng đá Long An - Võ Thành Nhiệm và HLV Trưởng – Ngô Quang Sang nhận án nghỉ hoạt động bóng đá trong vòng 3 năm. Thủ môn Minh Nhật và đội trưởng Quang Thanh treo giò 24 tháng không tham gia hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức ra, còn rất nhiều án phạt khác được ban kỷ luật VFF đưa ra ở vòng 7 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Án phạt của Ban kỷ luật VFF đối với các thành viên đội bóng tham dự vòng 7 V-League 2017.

Áp dụng điểm B khoản 1, điểm A khoản 4, Điều 68 Quy định về kỷ luật của (VFF), quyết định phạt CLB Hải Phòng 50 triệu đồng và phải thi đấu không có khán giả ở vòng 8 gặp Quảng Nam, trên sân nhà Lạch Tray. Lý do phạt là Ban tổ chức trận đấu CLB Hải Phòng đã có các hành vi: Để khán giả có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với quan chức VFF, trọng tài và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội FC. Để khán giả ném nhiều chai, lon, bịch nước xuống sân thi đấu. Bên cạnh đó, nhiều khán giả tập trung bên ngoài phòng họp báo và phòng trọng tài để phản ứng, đập phá, bao vây không cho trọng tài và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội ra về.

Bên cạnh các mức phạt tập thể, không ít những cá nhân cũng lĩnh án cụ thể, Trần Chí Công (XSKT Cần Thơ), Anh Hùng (Hải Phòng), Tiến Duy (Sài Gòn), Đại Đồng (Hà Nội FC) mỗi người nhận đủ 3 thẻ vàng, nên nghĩ thi đấu vòng 7. Bên cạnh đó, hai cầu thủ của Thanh Hóa là Omar và Quốc Phương vẫn nhận án phạt cũ cũng không thể có mặt ở vòng 7 V-League.

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng V-League trước vòng 7.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 18:00 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục