Lịch thi đấu ASIAD ngày 19/8: Tâm điểm Olympic Việt Nam

06:49 Chủ nhật 19/08/2018

Đoàn thể thao Việt Nam có nhiều nội dung thi đấu trong ngày đầu tiên của ASIAD 2018. Tâm điểm là Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Nhật Bản ở môn bóng đá nam lúc 16h.

Chiều nay, Olympic Việt Nam tranh ngôi nhất bảng D với Olympic Nhật Bản lúc 16h. HLV Park Hang-seo khẳng định ông không hề có ý định "né" Olympic Hàn Quốc ở vòng trong và sẽ chỉ đạo học trò thi đấu hết mình.

Cũng trong buổi chiều, thầy trò HLV Mai Đức Chung xuất trận lúc 18h30, gặp đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan. Mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là chiến thắng để giành quyền lọt vào vòng trong. Ngược lại, cơ hội đi tiếp gần như chắc chắn đóng lại đối với các cô gái của chúng ta.

Trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của ASIAD 2018, "gà son" Dương Thúy Vi cũng xuất trận ở chung kiếm thuật nữ bắt đầu từ 12h. Tuy nhiên, nữ võ sĩ người Hà Nội còn phải thi đấu nội dung thương thuật trước khi tính điểm và trao huy chương.

Ở môn bơi, Hoàng Quý Phước và Nguyễn Huy Hoàng tham dự vòng loại 200 m tự do nam lúc 9h. Cùng thời điểm, Lê Nguyễn Paul thi ở nội dung 100 m hỗn hợp nam.

Môn tennis cũng bắt đầu tranh tài vòng 1 ở các nội dung đơn nam, đôi nam, đơn nữ và đôi nam nữ trong buổi sáng nay.

Trong ngày 19/8, môn taekwondo thi đấu vòng loại và vòng chung kết 2 nội dung quyền nam, nữ. Vì thế, mọi niềm hy vọng sẽ đổ về nhà thi đấu JCC Plenary.

Day_19_Aug

 Lịch thi đấu của đoàn Việt Nam tại ASIAD ngày 19/8. Đồ họa: Minh Phúc. 

Nguồn: Zing.vn
Đỗ Hải | 06:33 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục