Lịch sử lặp lại, Man United đón nhận "cú sốc Haaland" lần thứ hai

12:10 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ đánh mất một tài năng sáng giá.

Mùa Hè trước, rất nhiều người hâm mộ Manchester United đã đinh ninh rằng Erling Haaland sẽ chọn Old Trafford làm bến đỗ. Bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer không chỉ là đồng hương của Haaland, mà ông còn chính là người đã phát hiện ra tài năng của chân sút người Na Uy tại Molde.

Dù vậy, rốt cuộc thì Haaland lại gia nhập Borussia Dortmund, một động thái khiến giới chuyên môn cũng phải bất ngờ, và CĐV Quỷ đỏ đành phải nuối tiếc nhìn anh tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga. Hiện tại, có vẻ như họ lại chuẩn bị đón nhận "cú sốc Haaland" thứ hai, mang tên Jude Bellingham.

bellingham set to join dortmund - Bóng Đá

 Bellingham sẽ tiếp bước Haaland.

Sau một mùa giải bùng nổ tại Championship dưới màu áo Birmingham City, Quỷ đỏ đã nhanh chóng thúc đẩy công cuộc mang Bellingham về Old Trafford. Thậm chí, ba mẹ của tiền vệ này đã đến tận Carrington và huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng đã ra mặt để thuyết phục họ.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ BILD, Bellingham sẽ gần như chắc chắn sẽ gia nhập Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hiện tại, đại diện đến từ Bundesliga và tài năng trẻ người Anh đã tiến xa trong các cuộc đàm phán, và chỉ còn thiếu mỗi chữ ký của Bellingham là thỏa thuận sẽ được hoàn tất.

Dù vậy, thương vụ này đã tạm thời bị đình trệ do ảnh hưởng đến từ đại dịch COVID-19, và Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cho biết đây không phải là lúc để nói về các thương vụ chuyển nhượng.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:40 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục