Lịch sử đang ủng hộ Bucks xưng vương

09:23 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnMilwaukee Bucks đã trở thành đội bóng thứ 7 trong lịch sử NBA làm được điều phi thường này và cả 6 đội bóng trước đây đều đã lên ngôi vô địch NBA sau đó, thông số này sẽ tiếp thêm nhiều sự tự tin cho “Bầy hươu chiến” khi vòng playoff đang đến gần.

Với chiến thắng 131-121 trước Brooklyn Nets, Milwaukee Bucks đã trở thành đội bóng thứ 7 trong lịch sử NBA có được 45 chiến thắng trong một mùa giải với cách biệt hai chữ số. Đặc biệt là tất cả 6 đội trước đó sau cùng đều đã lên ngôi vô địch, thông tin này chắc chắn sẽ tiếp thêm tự tin cho Bucks trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng đang đến gần.

1

 Lịch sử đang đứng về phía Bucks

Trước khi mùa giải này bắt đầu, không nhiều người tin rằng Bucks sẽ trở thành một trong những ứng viên vô địch của mùa giải này. Sở hữu đội hình thiếu chất lượng cũng như kinh nghiệm, ít ai tin rằng Bucks sẽ trở thành một thế lực đáng gờm ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng vượt qua tất cả, “Bầy hươu chiến” đã thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng xuất sắc và ổn định xuyên suốt cả mùa giải. Hiện tại Bucks đang là đội bóng có thành tích tốt nhất trong giải đấu với thành tích 58 chiến thắng và 20 thất bại trong khi mùa giải chỉ còn vỏn vẹn 4 trận đấu nữa. Qua đó tràn trề cơ hội có được lợi thế sân nhà trong suốt vòng playoff.

2

 Bucks là "chú ngựa ô" thú vị nhất của NBA năm nay

Những thành công của Bucks có công lớn đến từ sự tiến bộ khó tin đến từ Giannis Antetokounmpo và tài năng của HLV Mike Budenholzer. Dưới triều đại của HLV Mike Budenholzer đội chủ sân Fiserv Forum đã có sự lột xác vô cùng ngoạn mục. Từ một trong những đội bóng ném 3 điểm ít nhất giải đấu, giờ đây Bucks lại trở thành một trong những đội bóng tấn công vòng ngoài tốt nhất hiện tại. “Hươu chiến” cũng đang là hàng công hiệu quả nhất mùa giải này với trung bình 117,9 điểm mỗi trận.

Bên cạnh đó, sự tiến bộ vượt bậc của Antetokounmpo cũng là chìa khóa cho các thành công của Bucks mùa giải này. “Á thần Hy Lạp” đang có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp với trung bình 27,4 điểm, 12,5 rebounds và 5,9 kiến tạo mỗi trận. Chính những màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Antetokounmpo trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP của mùa giải này.

3

 HLV Mike Budenholzer và Giannis Antetokounmpo là hạt nhân trong màn lột xác ngoạn mục của Bucks ở mùa này

Vào ngày 5/4 sắp đến, Bucks sẽ có chuyến hành quân được dự báo nhiều khó khăn tại Wells Fargo Center của Philadelphia 76ers, một ứng viên khác cho chức vô địch miền Đông năm nay. Một chiến thắng trước đối thủ trực tiếp như 76ers sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho “Hươu chiến” trước thềm playoff đang đến gần.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục