Lịch đấu dễ thở, Mourinho muốn Man Utd phải thắng tất

10:41 Thứ ba 25/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã lên tiếng kêu gọi các học trò tại Manchester United phải nhanh chóng đứng lên sau thất bại trước Chelsea để hướng về các trận đấu tiếp theo của Premier League.

watermarked-3a1

 Mourinho muốn Man Utd phải thắng trong tất cả các trận đấu tới. Ảnh: Internet.

Áp lực mà Man Utd đang phải đối mặt vào thời điểm này là rất lớn, đặc biệt là sau thất bại toàn diện 0-4 trước Chelsea vào cuối tuần qua tại Premier League. Thất bại đã được truyền thông tại Anh ví von như một sự 'sỉ nhục'.

Trước tình cảnh đó, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng kêu gọi các học trò nhanh chóng đứng dậy như những người đàn ông để mang về những chiến thắng cho Quỷ Đỏ, nhất là khi lịch thi đấu tại Premier League thời gian tới là tương đối nhẹ nhàng.

Tôi muốn trận đấu tiếp theo là ở Premier League. Chúng tôi đang không trải qua một quãng thời gian tồi tệ ở Premier League. Với những kết quả gần đây, khoảng cách tới ngôi đầu bảng đã là 6 điểm. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đã mất khá nhiều điểm kể cả khi đã chơi hay. Giờ đây chúng tôi cần phải chiến thắng trong tất cả các trận đấu”.

“Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ đối đầu những đối thủ dễ chịu ở những vòng đấu tới. Nhưng trước những đội bóng như Burnley, Swansea, West Ham, Sunderland hay Middlesbrough, chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi rất buồn nhưng chúng tôi sẽ không đối mặt với điều đó như những đứa trẻ, mà như những những người đàn ông. Các cầu thủ cần phải đứng dậy như những người đàn ông và tiếp tục chiến đấu hết mình ở những trận đấu sắp tới.”

Trước khi trở lại với các trận đấu tại Premier League vào cuối tuần, thì trước mắt Man Utd sẽ phải đối đầu cùng Man City trong trận đấu tại League Cup vào giữa tuần này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục