Li Na bình thản trước thất bại

09:47 Thứ ba 05/06/2012

Li Na cho biết thất bại gây sốc trước Yaroslava Shvedova tại vòng 4 Roland Garros chỉ là chuyện bình thường trong thể thao.

Với việc chỉ giành được 2 game thắng trước Shvedova trong hai set đấu cuối cùng, tay vợt người Trung Quốc đã chính thức trở thành cựu vô địch của Roland Garros với thất bại chung cuộc sau 3 set là 6-3, 6-2 và 6-0.

Li Na. Ảnh: Internet.

Phát biểu về thất bại này sau trận đấu, Li Na đã cho biết: "Đó là điều hoàn toàn bình thường trong thể thao. Trong quần vợt có hai VĐV trên sân và sẽ chỉ có một người giành chiến thắng. Nếu tôi thua, thì mọi thứ chỉ đơn giản là tôi thua. Và ngược lại nếu tôi thắng, thì đơn giản là tôi thắng."

"Tuy nhiên một khi tôi phải nhận một thất bại nào đó, tôi sẽ cố tìm ra nguyên nhân gì đã dẫn tới điều này. Sau đó tôi sẽ cố gắng để khắc phục chúng trong những ngày, thậm chí là những tuần tiếp theo."

Trong kế hoạch chuẩn bị cho Wimbledon sắp tới, dự kiến tay vợt người Trung Quốc sẽ không tham gia nhiều tour đấu trước thềm giải Grand Slam thứ 3 trong năm. Tour đấu duy nhất mà Li Na có thể tham gia đó là giải AEGON Classic diễn ra tại Birmingham.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục