Lewis Hamilton "tiên đoán" ngôi vương F1 mùa này

11:03 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnLewis Hamilton tin rằng chức vô địch mùa giải F1 năm nay vẫn sẽ là cuộc đua giữa anh với đại kình địch Sebastian Vettel bên phía Ferrari.

Tại Grand Prix Trung Quốc diễn ra vào chiều Chủ nhật (09/04) vừa qua, Lewis Hamilton đã xuất sắc cán đích đầu tiên sau 56 vòng với thời gian 1 giờ 37 phút 36,158 giây. Trong khi đó, dù rất nỗ lực bám đuổi nhưng Sebastian Vettel vẫn không thể vượt mặt đại kình địch, qua đó đành chấp nhận vị trí thứ 2 với khoảng cách 6 giây so với tay đua Mercedes.

hamilton

Lewis Hamilton tin rằng chức vô địch mùa giải F1 năm nay vẫn sẽ là cuộc đua giữa anh với đại kình địch Sebastian Vettel bên phía Ferrari.

Phát biểu sau thắng lợi, tay đua từng 3 lần vô địch thế giới thừa nhận F1 năm nay sẽ là mùa giải kịch tính và ấn tượng nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. "Chặng đua vừa rồi rất kịch tính và tôi háo hức được cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Sebastian. Cả hai chúng tôi đều so kè quyết liệt. Trong khoảng 20 vòng cuối, anh ấy đã thu hẹp khoảng cách một chút nhưng tôi vẫn xuất sắc vượt lên phía trước. Đây có lẽ sẽ là mùa giải căng thẳng và thú vị nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi," Hamilton chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lewis Hamilton không ngần ngại tiên đoán rằng cuộc đua đến danh hiệu vô địch năm nay vẫn sẽ là câu chuyện của riêng giữa anh với đại kình địch Sebastian Vettel bên phía Ferrari.

Chức vô địch đầu tiên tại mùa giải năm nay giúp Hamilton sánh ngang số lần về đích trong top 3 của huyền thoại Alain Prost, đồng thời cân bằng tỷ số 1-1 với Vettel (thắng chặng Australian Open) sau 2 chặng kể từ khi mùa giải khởi tranh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục