Lewis Hamilton muốn ăn mừng cùng ngôi sao hành động Arnold

07:30 Thứ hai 16/03/2015

Lewis Hamilton đã lên kế hoạch ăn mừng chiến thắng Giải Australia Grand Prix với ngôi sao Hollywood Arnold Schwarzenegger.

Hamilton ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội

Tay đua Hamilton đã bảo vệ thành công chức vô địch thế giới đua xe thể thức 1 sau chặng đua hoàn hảo tại Albert Park Circuit (Melbourne, Úc). Đây là khởi đầu hoàn hảo để tay đua 30 tuổi này hy vọng mình là người Anh đầu tiên đoạt 3 chức vô địch F1 sau Ayrton Senna (Brazil), Niki Lauda (Áo) và Sir Jackie Stewart (Bắc Ireland).

Ngoài ra, Hamilton đang tràn trề hy vọng được ăn mừng chiến thắng lần thứ 34 trong sự nghiệp cùng với ngôi sao nổi tiếng Schwarzenegger, người đã phỏng vấn Hamilton sau cuộc đua.

Hamilton phát biểu: “Nếu ông (Schwarzenegger) ở đâu đó ngoài kia, tôi sẽ ra đó và mời ông cùng nâng ly. Tôi không phải là ngôi sao hay là người của công chúng, nhưng với ông, tôi là một fan hâm mộ rất lớn”.

Hamilton vốn là người hài hước, trên bục nhận giải anh cũng pha trò: “Này, anh ơi! Chà. Đây là một cảm giác rất lạ thường để tôi cố gắng tiếp tục giành chiến thắng, đó là một mục tiêu thực sự để tôi có thể được đứng đây với anh… Nhưng tôi nghĩ anh cao hơn cơ”. Schwarzenegger cũng lém lỉnh không kém khi trả lời: “À! Hôm nay tôi không mang giày cao gót”.

Hamilton tiếp tục giải thích ý nghĩa câu nói của anh ta: “Tôi không có ý xúc phạm bất cứ ai, tôi không có ý nói rằng ngài hơi lùn, nhưng thực sự là trong tâm trí tôi, hình ảnh của anh phải cao hơn cơ!”.

Hamilton và Schwarzenegger đã kết thúc buổi phỏng vấn bằng câu nói bất hủ trong loạt phim Terminator: “Tôi sẽ trở lại”.

Vương Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục