Lewis Hamilton khẳng định sức mạnh trên đất Trung Quốc

15:11 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có bất ngờ xảy ra ở trường đua Thượng Hải (Trung Quốc) khi Lewis Hamilton của đội Mercedes tận dụng rất tốt lợi thế giành pole để cán đích đầu tiên chặng đua Chinese Grand Prix.

Lewis Hamilton (xe đầu tiên) giành chiến thắng trên đất Trung Quốc

Theo Eurosport, Hamilton hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng ở chặng đua này khi dẫn đầu từ vòng 1 đến khi kết thúc. Dù có lúc, đội ngũ kỹ sư của Mercedes gửi thông báo yêu cầu tay đua này phải tăng tốc độ khi vào giữa chặng đua, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của tay đua người Anh.

Được biết, thành tích của Lewis Hamilton là 1 giờ 39 phút 42.008 giây, hơn người về nhì Nico Rosberg, đồng đội ở Mercedes, 1 giây. Trong khi đó, Sebastian Vettel thuộc biên chế Ferrari vẫn bám đuổi quyết liệt Lewis Hamilton khi về thứ 3, trong khi Kimi Raikkonen cán đích thứ 4.

Với Lewis Hamilton, chiến thắng trên đất Trung Quốc giúp anh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng mùa F1 sau 3 chặng đua, với 68 điểm, hơn Vettel xếp thứ 2 với 13 điểm. Trong khi đó, Nico Rosberg xếp thứ 3 khi có 51 điểm. Ngoài ra, đây còn là lần thứ 4 Lewis Hamilton giành chiến thắng trên đất Trung Quốc.

Thứ hạng các tay đua ở chặng Chinese Grand Prix:

1. Hamilton (Mercedes), 2. Rosberg (Mercedes), 3. Vettel (Ferrari), 4. Raikkonen (Ferrari), 5. Massa (Williams), 6. Bottas (Williams), 7. Grosjean (Lotus), 8. Nasr (Sauber), 9. Ricciardo (Red Bull), 10. Ericsson (Sauber).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục