Lewis Hamilton gây sốc với ý định giải nghệ sớm

12:38 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnTay đua Mercedes vừa bỏ ngỏ khả năng giải nghệ ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mới đây, Lewis Hamilton đã gây sốc với ý định giải nghệ ngay khi kết thúc F1 mùa giải năm nay. "Vận mệnh của tôi nằm trong tay tôi. Tôi có thể đi đến quyết định dừng sự nghiệp thi đấu vào cuối năm nay. Điều này sẽ làm di sản của tôi không tuyệt vời bằng nếu tôi giải nghệ trong 5 năm tới? Ai có thể nói điều đó?" tay đua Mercedes chia sẻ với báo giới.

hamilton

 Tay đua Mercedes bỏ ngỏ khả năng giải nghệ ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tay đua từng 3 lần vô địch thế giới cũng thừa nhận lúc này anh đã hiểu cảm giác muốn "dừng lại" của Nico Rosberg, tay đua giã từ sự nghiệp sau khi lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong sự nghiệp.

"Tôi có thể thấu hiểu được thứ cảm giác muốn dừng lại và làm một điều gì đó mới mẻ hơn. Tôi luôn suy nghĩ về việc mình sẽ làm gì sau khi từ giã F1. Sau đó, tôi nhìn chiếc xe đua và tự nhủ 'tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục'. Tôi không biết mình sẽ thi đấu bao lâu, nhưng tôi sẽ cố hết sức, vẫn khao khát và thi đấu một cách tốt nhất," Hamilton trải lòng.

Được biết, tay đua từng 3 lần vô địch thế giới sẽ hết hạn hợp đồng với Mercedes vào năm 2018. Sau chiến thắng ấn tượng ở Cadana, "viên ngọc đen" đã rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Sebastian Vettel xuống còn 12 điểm trên BXH tổng.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:05 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục