Tâng bốc đối thủ lên tận mây xanh, Hamilton ấp mở khả năng gia nhập Ferrari?

16:32 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTay đua người Anh thừa nhận Ferrari sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm của Mercedes ở mùa giải 2017.

Mercedes của Hamilton đã thống trị làng F1 trong ba mùa giải vừa qua, song những thử nghiệm ấn tượng trước mùa giải của Ferrari cho thấy đội đua này đã sẵn sàng lấy lại vị thế. "Xe của Ferrari là nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. Tốc độ của họ trong những cuộc chạy thử nghiệm là cực tốt," Hamilton chia sẻ trước khi GP Australian khai mạc vào ngày 26/3 tới đây.

lewis-hamilton-m

 Lewis Hamilton bất ngờ tâng bốc đối thủ lên tận mây xanh. 

Trong khi đó, Sebastian Vettel (Ferrari) tỏ ra khiêm tốn trước những lời ca ngợi từ đối thủ. Anh cho rằng với dàn động cơ turbo-hybrid ra mắt năm 2014, Mercedes vẫn sẽ duy trì vị thế số 1 ở mùa giải năm nay. "Chúng tôi đang làm hết sức để bắt kịp Mercedes," tay đua chủ lực của Ferrari chia sẻ.

Mặt khác, lời nhận định của Lewis Hamilton khiến người hâm mộ Mercedes không khỏi lo lắng về tương lai của Á quân F1 mùa trước. Theo đó, cựu tay đua lừng danh Mark Webber từng dự đoán năm 2017 sẽ là mùa giải cuối cùng của Hamilton trong màu áo đội Mercedes. 

Điểm đến lý tưởng của tay đua người Anh nhiều khả năng chính là đội đua Italy - Ferrari. Ở chiều hướng ngược lại, rất có thể Mercedes sẽ chiêu mộ Vettel bởi thời hạn hợp đồng của tay đua này với Ferrari chỉ còn lại đúng 1 năm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:00 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục