Lewandowski và Coutinho dành lời khen cho nhau sau chiến thắng trước Cologne

16:28 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnMột mối quan hệ rất đẹp cả trong và ngoài sân cỏ đang diễn ra tại Bayern Munich.

Chiến thắng 4-0 trước Cologne ở vòng 5 Bundesliga đã giúp Bayern Munich vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng RB Leipzig 2 điểm. Hai bàn thắng của Lewandowski và các bàn thắng của Coutinho và Perisic đã giúp Bayern có được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Allianz Arena, trong đó Lewy và Coutinho đã có một trận đấu xuất sắc. 

Ngoài chiến thắng giành cho Bayern, tình huống Lewy nhường quyền đá penalty cho Coutinho cũng được báo chí quan tâm rất nhiều sau trận đấu. Cụ thể ở phút 59, Bayern nhận được quả phạt đền sau tình huống đi bóng cố gắng của Coutinho và buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi, khi ấy "Hùm xám" đang dẫn trước 2-0.

Robert Lewandowski and Philippe Coutinho compliment one another after win over FC Köln - Bóng Đá

Các tân binh của Bayern đang hòa nhập rất tốt.

Như mọi khi, Lewy chính là cầu thủ được chỉ định là người đá phạt đền cho Bayern và đứng trước cơ hội lập hat-trick nhưng thay vào đó, tiền đạo người Ba Lan đã quyết định để Coutinho thực hiện để giúp anh có được bàn thắng đầu tiên cho trong màu áo Bayern.

Và không để người đàn anh phải thất vọng, Coutinho đã thực hiện thành công và sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao người Brazil đã có những nhận xét về hành động của Lewy, được Bild dẫn lời:

"Đó là một cử chí rất đẹp của Lewandowski, Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một con người rất tốt. Tôi đã có được bàn thắng đầu tiên cho Bayern, tôi rất phấn khởi vì điều đó. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được 3 điểm."

Tiền đạo người Ba Lan thì nói rằng, muốn giúp Coutinho giải tỏa một phần áp lực và có thể thi đấu tự tin ở các trận đấu tiếp theo.

"Coutinho sẽ có được sự tự tin khi ghi được bàn thắng, lần đầu tiên điền tên lên bảng tỉ số là điều quan trọng. Bây giờ, cậu ấy thực sự đã thuộc về Bayern Munich! Điều quan trọng trong tương lai là cậu ấy cảm thấy hạnh phúc. Điều đó cũng sẽ quan trọng với chúng tôi vì chúng tôi cùng một đội."

Robert Lewandowski and Philippe Coutinho compliment one another after win over FC Köln - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Coutinho và Lewandowski đang rất tốt đẹp.

Kể từ khi Coutinho cập bến sân Allianz Arena, Lewandowski đã thi đấu với phong độ cực kì chói sáng khi đã có đến 9 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu. Trong trận đấu với Cologne sự ăn ý của Lewy và Coutinho đã thể hiện rất rõ trên sân và đây là tín hiệu vui mừng đối với NHM Bayern. 

HLV Niko Kovac cũng đã có những bình luận về mối quan hệ giữa Lewy và Coutinho.
"Hai cậu ấy rất hợp nhau, không khí thực sự rất tốt, bạn có thể nhìn thấy rõ trên sân. Coutinho luôn hỗ trợ hết sức cho Lewy và thật đáng khen ngợi khi Coutinho đã có được bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi mừng cho Coutinho, Lewy và cả toàn đội!"

Văn Phi | 15:50 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục