Lewandowski thúc giục Haaland ở lại Bundesliga

10:02 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến, Robert Lewandowski đã dành vài lời nói gửi đến Erling Haaland.

 

Video Klopp nói về Haaland

Bundesliga đã trở lại và Bayern Munich lẫn Borussia Dortmund đều giành 2 chiến thắng gần nhất. Đó là lý do khiến trận siêu kinh điển nước Đức vào tối nay trở nên hấp dẫn. Hiện tại, Die Roten đang hơn đại kình địch 4 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu thầy trò HLV Hansi Flick giành thắng lợi, họ sẽ nới rộng cách biệt. Và việc thu ngắn khoảng cách sẽ diễn ra nếu gã khổng lồ xứ Bavaria thất thủ.

Trước trận đấu, niềm kỳ vọng lớn nhất của 2 bên chính là Robert Lewandowksi và Erling Haaland. 2 tiền đạo này đang đạt điểm rơi phong độ cực cao. Nếu Haaland đã bỏ túi 13 bàn thắng sau 12 trận cho Dortmund thì Lewandowski đóng góp bàn thắng thứ 27 cho Bayern tại Bundesliga mùa giải năm nay. Trước trận đại chiến, Lewandowski đã có vài lời dành cho Haaland:

"Sẽ rất tuyệt nếu Haaland ở lại Bundesliga để mài giũa kỹ năng của mình. Cậu ta không chỉ có tiềm năng lớn mà còn muốn dành ra nhiều thời gian để trở thành cầu thủ xuất sắc. Tôi không muốn dùng lời nói của mình để đặt áp lực lên vai cậu ta. nhưng tôi tin cậu ta sẽ là cái tên hàng đầu nếu vẫn tiếp tục chăm chỉ."

Lewandowski urges Haaland to stay in Bundesliga - Bóng Đá

 Haaland và Lewandowski là 2 chân sút hàng đầu cùa 2 đội.

Được biết, ở trận lượt đi tại Allianz Arena, Bayern đã đè bẹp Dortmund với tỉ số 4-0. Rạng sáng mai, họ là đội được đánh giá cao hơn.

Lữ Phong | 09:32 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục