Lewandowski san bằng thành tích ghi bàn khủng chỉ sau 249 trận

15:55 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski tiếp tục hướng đến một cột mốc ấn tượng khác trong màu áo Bayern Munich.

Rạng sáng nay, Bayern tiếp đón Red Star Belgrade ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Gặp đối thủ yếu hơn nên "Hùm xám" hoàn toàn chơi trên chân so với đội khách. Sau 90 phút thi đấu, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã giành được thắng lợi với tỉ số 3-0. Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Thomas Muller là những cái tên giúp gã khổng lồ xứ Bavaria bỏ túi 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng.

Như vậy, chân sút người Ba Lan tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn siêu khủng của mình trong màu áo câu lac bộ. Từ đầu mùa giải đến giờ, trừ trận đấu siêu cúp Đức chạm trán Borussia Dortmund, thủ quân tuyển Ba Lan đều nhả đạn đều đặn trong các lần ra sân còn lại. Rõ ràng, dù đã 31 tuổi nhưng đội chủ sân Allianz Arena vẫn phải dựa vào khả năng sát thủ của Lewy, điều đó ít nhất sẽ diễn ra tiếp trong mùa bóng này.

Và với bàn thắng mới nhất vào lưới Red Star Belgrade, tiền đạo sinh năm 1988 đã hướng đến cột mốc khủng ở Bayern. Được biết theo số liệu từ Squawka, kể từ thời điểm đầu quân cho Bayern vào mùa hè 2014, tính đến nay, Lewandowski đã ghi được tổng cộng 200 bàn thắng cho đội nhà qua 249 trận. Đó là một hiệu suất cực kỳ lý tưởng với trung phong.

Lewandowski scores 200 goal for Bayern - Bóng Đá

 Lewandowski đã có 200 bàn thắng cho Bayern. (Ảnh: Squawka)

Bên cạnh 200 bàn thắng ghi được trong chừng ấy trận, tiền đạo 31 tuổi còn đóng góp thêm 47 đường kiến tạo. Đồng nghĩa với việc qua mỗi trận, số 9 gần như đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp 1 bàn thắng cho Bayern.

Video Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern:

Lữ Phong | 15:05 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục