Lewandowski phá kỷ lục, Muller ghi siêu phẩm góc hẹp

12:18 Chủ nhật 11/02/2018

Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi liên tiếp ghi bàn trong 11 trận đấu trên sân nhà Allianz Arena, san bằng kỷ lục của HLV Jupp Heynckes.

Tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi liên tiếp ghi bàn trong 11 trận đấu trên sân nhà Allianz Arena kể từ đầu mùa (ghi ít nhất mỗi trận một bàn).

 - Bóng Đá

Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng

Đêm qua, Lewandowski đã san bằng kỷ lục của ông thầy trong trận đấu đêm qua, khi Schalke 04 đến làm khách tại Munich.

 - Bóng Đá

Bayern Munich có chiến thắng 2-1 trước Schalke 04 - đội bóng cũng đang chơi khá tốt ở mùa này.

 - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà Allianz Arena, Bayern đã vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 6 sau pha chớp thời cơ dứt điểm cận thành của tiền đạo Robert Lewandowski.

 - Bóng Đá

Robert Lewandowski đã ghi bàn trong 11 trận đấu trên sân nhà Allianz Arena, san bằng kỷ lục của HLV Jupp Heynckes.

Trước ngôi sao người Ba Lan, người duy nhất từng làm được điều này chính là huấn luyện viên đương nhiệm của Bayern Jupp Heynckes - ghi bàn ở 11 trận đấu liên tiếp trên sân nhà ở mùa bóng 1972-73 khi thi đấu cho Moenchengladbach.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sau đó Schalke cũng chứng tỏ họ là đội bóng khó chịu mùa này. Phút 29, tiền đạo Franco Di Santo có cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, san hòa tỷ số 1-1 cho CLB vùng Ruhr.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Nhưng một lần nữa, Bayern Munich thể hiện sức mạnh kinh hoàng của họ khi chỉ 7 phút sau, Thomas Muller giúp Bayern nâng tỷ số lên 2-1 với tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị và sút bóng ở góc không độ, làm ngỡ ngàng hàng thủ Schalke.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với cách biệt 18 điểm so với đội đứng thứ 2 RB Leipzig, có thể nói Bayern Munich đã đặt một tay vào chiếc đĩa bạc mùa này.

Video tổng hợp trận Bayern - Schalke:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 09:54 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục