Lewandowski: "Ông ta là cái tên phù hợp, có thể trở thành HLV mới của Bayern"

15:28 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa tiết lộ cái tên xứng đáng dẫn dắt Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

Câu chuyện ai sẽ trở thành HLV mới của Bayern Munich đang được rất nhiều người quan tâm. Hàng loạt ứng cử viên đã lọt vào tầm ngắm của các sếp lớn tại Allianz Arena nhưng mọi thứ chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn. Ngay cả cái tên được cho sắp đến Bayern nhất là Arsene Wenger đã bất ngờ "lật kèo" khi chấp nhận vai trò mới ở FIFA. Và mới đây, khi đề cập đến thuyền trưởng mới ở câu lạc bộ, Robert Lewandowski đã nêu rõ quan điểm của bản thân.

Lúc này, HLV tạm quyền Hansi Filck đang dẫn dắt gã khổng lồ xứ Bavaria. Sau 2 trận đấu gần nhất toàn thắng, Flick cho thấy ông rất phù hợp với đội bóng và xứng đáng được tin tưởng trở thành nhà cầm quân kế nhiệm Niko Kovac. Ấn tượng trước những gì người đàn ông này làm, Lewandowski khẳng định Flick chính là cái tên mà Bayern tìm kiếm. Trên TVN 24, chân sút người Ba Lan phát biểu:

Robert Lewandowski backs Hansi Flick to finish season as Bayern Munich manager - Bóng Đá

 Lewandowski muốn Flick trở thành HLV chính thức của Bayern.

"Tôi nghĩ Hansi Flick là cái tên phù hợp, ông ta hoàn toàn có cơ hội trở thành HLV của chúng tôi ít nhất là cho đến khi kết thúc mùa giải. Toàn đội có mối quan hệ tốt với ông ta. Kiến thức bóng đá, chiến thuật của ông ta đều nằm ở một trình độ cao. Chỉ trong thời gian ngắn, ông ta đã chỉ cho cả đội thấy việc cần làm để thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng."

Video Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga:

Lữ Phong | 14:50 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục