Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich hủy diệt Mainz 05

00:01 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã không gặp quá nhiều khó khăn ở trận tiếp đón Mainz 05 trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga.

Mainz 05 là một trong những đối thủ khá khó chịu của Bayern Munich bởi trong 2 lần làm khách đến sân Allianz Arena gần nhất, họ giành được tới 4 điểm. Tuy nhiên, trước một Hùm xám đang khá hưng phấn, Mainz 05 đã không thể tiếp tục làm nên bất ngờ.

Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich hủy diệt Mainz 05 - Bóng Đá

 Bayern Munich có chiến thắng đậm trước Mainz 05.

Theo đó, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã tràn lên ép sân hòng đánh phủ đầu đối phương. Chiến thuật này nhanh chóng mang lại hiệu quả với bàn thắng mở tỷ số của Thomas Muller ngay phút 11.

Sớm có bàn khai thông thế bế tắc, Bayern Munich càng chơi càng hay và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong tình cảnh như thế, lưới của Mainz 05 lại một lần nữa bị rung lên sau pha dứt điểm tinh tế của Arjen Robben ở phút 23.

Sang hiệp 2, Bayern Munich vẫn duy trì được sự vượt trội so với đội khách. Cụ thể, Robert Lewandowski đã hoàn tất chiến thắng đậm cho Bayern Munich với 2 pha lập công ở các phút 50 và 77, đánh dấu trận đấu thứ 100 cho Bayern Munich tại đấu trường Bundesliga đầy ngọt ngào.

Giành thắng lợi đậm 4-0 trước Mainz 05, Bayern Munich đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga, sau Hannover. Chưa dừng lại ở đó, 3 điểm trận này đồng thời như một lời khẳng định, thất bại trước Hoffenheim chỉ là một cú sẩy chân không hơn, không kém. Một khi đã tìm lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất, khó ai có thể cản bước Hùm xám xứ Bavaria.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich 4-0 Mainz 05

Cầu thủ ghi bàn: Mueller (11'), Robben (23'), Lewandowski (50', 77')

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Boateng (Sule 82'), Hummels, Robben (Ribery 62'), Vidal (Rudy 72'), Thiago, Kimmich, Mueller, Lewandowski, Coman

Mainz 05: Adler, Brosinski (Gbamin 65'), Balogun, Donati, Bell, Diallo (Muto 76'), Frei, Quaison, Oztanali, Serdar, De Blasis (Latza 46')

Video diễn biến chính trận đấu:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:18 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục