Lewandowski là cầu thủ đầu tiên sau Messi, Ronaldo làm được điều này

07:07 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay.

 

Tài năng của Robert Lewandowski

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Allianz Arena sau khi đã dẫn trước 3-0 ở lượt đi trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League, Bayern Munich đã không gặp quá nhiều khó khăn để tiếp tục có màn hủy diệt đối thủ.

Theo đó, Hùm xám đã hạ sát đại diện Premier League với tỷ số 4-1 và giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết. Không ai khác chính Robert Lewandowski là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Anh đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Bayern Munich.

 Robert Lewandowski is the first player not named Ronaldo or Messi to hit 13+ goals in a single - Bóng Đá

 Robert Lewandowski lặp lại thành tích của Ronaldo và Messi.

Với 2 pha lập công này, Robert Lewandowski đã cán mốc 13 bàn thắng ở UEFA Champions League mùa giải năm nay. Với thành tích này, Robert Lewandowski gần như chắc chắn đoạt danh hiệu Vua phá lưới khi đối thủ gần nhất là Erling Haaland chỉ có 10 bàn và đã hết cơ hội ghi thêm bàn thắng.

Chưa dừng lại ở đây, Robert Lewandowski cũng trở thành cầu thủ đầu tiên không phải Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đạt được từ 13 bàn thắng trở lên trong một mùa giải ở UEFA Champions League. Robert Lewandowski vẫn có thể nâng cao thành tích ở trận đấu sắp tới.

Mùa này, Robert Lewandowski thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ. Tại Bundesliga, Robert Lewandowski cũng ghi tới 34 bàn thắng, chỉ kém mỗi Ciro Immobile (36 bàn thắng) ở cuộc đua "Chiếc giày vàng" châu Âu mùa 2019/20.

 Robert Lewandowski is the first player not named Ronaldo or Messi to hit 13+ goals in a single - Bóng Đá

 Chỉ Lewandowski, Messi và Ronaldo là đạt thành tích ghi từ 13 bàn trở lên trong một mùa giải.

Tiểu Lam | 06:09 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục