Lewandowski: "Klopp có 2 bộ mặt"

06:01 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của chiến lược gia người Đức nhận xét về ông thầy từng gắn bó ở Dortmund .

 

Thông điệp mùa dịch từ Klopp

Kể từ khi đặt chân đến Anfield, Jurgen Klopp đã từng bước giúp Liverpool chuyển mình và tái hiện hình ảnh hoàng kim. Mùa trước, The Kop dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức chinh phục thành công Champions League. Sang mùa này, Klopp cùng các học trò tiếp tục mang về phòng truyền thống CLB chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Không chỉ tại Anh, Klopp vốn đã tạo tiếng vang lớn ở quê nhà từ trước. Nhà cầm quân 53 tuổi từng đưa Borussia Dortmund lật đổ sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga trong 2 mùa giải liên tiếp.

Liverpool boss Jurgen Klopp has 'two faces' - Robert Lewandowski - Bóng Đá

 Klopp luôn vô cùng thân thiết với các học trò.

Trước khi chuyển sang khoác áo Bayern, Robert Lewandowski có 4 mùa giải làm học trò của Klopp ở Signal Iduna Park. Chia sẻ qua Instagram Live với ESPN, tiền đạo Ba Lan nhận xét về ông thầy cũ: "Tôi nghĩ Klopp là HLV ưa thích của tôi, sau đó là Pep Guardiola, 100%."

"Klopp có 2 bộ mặt. Bạn có thể thấy ông ấy tốt bụng như 1 người cha và phần thứ 2 là 1 HLV. Klopp có thể nói chuyện với bạn về mọi thứ và tôi không chỉ nói về những chuyện tốt, mà là cả những chuyện tệ.

Với các cầu thủ, ông ấy là sự khích lệ khổng lồ... Thể hiện của Klopp ở vai trò 1 HLV thật kinh ngạc, ở khía cạnh con người cũng vậy."

Phụng Sồ | 05:31 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục