Lewandowski: "Có một cuộc gọi, và tôi thực sự muốn đến Man Utd"

06:51 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Bayern Munich, Robert Lewandowski tiết lộ rằng anh đã cân nhắc việc chuyển đến Man Utd.

Tuyển thủ Ba Lan đã ghi 103 bàn sau 187 lần ra sân cho Borussia Dortmund từ năm 2010 đến 2014 trước khi gia nhập Bayern, nơi anh đã ghi 227 bàn trong sáu mùa giải gần đây.

Robert Lewandowski reveals Manchester United contact - Bóng Đá

 Lewandowski từng muốn đến Man Utd.

Cầu thủ 31 tuổi này tuyên bố rằng anh "thực sự suy nghĩ" về việc chuyển đến Old Trafford trong thời gian ở Dortmund, sau cuộc trò chuyện qua điện thoại với Sir Alex Ferguson, nhưng gã khổng lồ Bundesliga đã không muốn anh ra đi vào thời điểm đó.

"Tôi đã nói chuyện với ông ấy [Ferguson] sau hai năm ở Dortmund và lúc đó tôi thực sự nghĩ về việc chuyển đến Manchester United," Lewandowski nói với The Guardian. "Bởi vì đó là Ferguson và bởi vì đó là Manchester United.

Borussia Dortmund nói: 'Không, không phải bàn bạc gì thêm nữa.' Đó là lần đầu tiên tôi nghĩ về việc ra đi, bởi vì nếu bạn nhận được một cuộc gọi từ Sir Alex Ferguson, đối với một cầu thủ trẻ thì đó là một điều tuyệt vời. Đó là một ngày đặc biệt đối với tôi."

Lewandowski đã có phong độ tuyệt vời cho nhà vô địch Đức trong mùa bóng 2019-20, anh ghi 36 bàn thắng trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có lẽ Man Utd rất nuối tiếc khi không có được Lewandowski, bởi tiền đạo này đã luôn duy trì phong độ đỉnh cao trong 10 năm qua, trong khi Quỷ đỏ rất cần có một 'sát thủ' đẳng cấp như anh.

Tài năng của Lewandowski:

Minh Tuấn | 05:53 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục