Lewandowski chọn 5 'số 9' yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại

06:31 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnTrong 5 'số 9' Robert Lewandowski yêu thích ở thời điểm hiện tại, chỉ có 1 cái tên đến từ Premier League.

 

Siêu phẩm của Lewandowski

Robert Lewandowski được biết đến là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Anh cùng Hùm xám giành đến 5 chiếc đĩa bạc Bundesliga liên tiếp.

Robert Lewandowski picks just ONE Premier League star in his five favourite strikers - Bóng Đá

 Lewandowski là sát thủ siêu hạng.

Ngôi sao người Ba Lan đã ghi đến 39 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. 25/39 pha lập công đó diễn ra tại Bundesliga giúp 'đầu tàu' của Bayern Munich dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới.

"Một câu hỏi khó. Nếu chúng ta nói về những 'số 9', tôi sẽ nói: Karim Benzema, Timo Werner, Luis Suarez, Sergio Aguero và Kylian Mbappe," Lewandowski cho biết khi được hỏi top 5 tiền đạo mà anh yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Với câu trả lời này, Lewandowski đã bỏ qua không ít chân sút xuất sắc của Premier League như Marcus Rashford, Harry Kane hay Jamie Vardy.

Tiền đạo người Ba Lan cũng xác định Erling Haaland của câu lạc bộ đối thủ Borussia Dortmund là ngôi sao tiềm năng của tương lai sau khi ghi đến 12 bàn trong 11 trận kể từ ngày chuyển đến Đức thi đấu vào tháng Giêng.

Về Haaland, Lewandowski nói: "Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, nhưng vẫn còn thời gian để phát triển. Tôi không muốn gây áp lực cho anh ấy bằng những phát biểu của mình.

Nếu cậu ấy làm việc chăm chỉ, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn và cuối cùng là đạt đến cấp cao nhất. Do đó, sẽ tốt cho Haaland nếu cậu ấy ở lại Bundesliga lâu hơn trước khi thực hiện bước đi tiếp theo."

Minh Tuấn | 05:44 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục