Lewandowski chần chừ gia hạn, mở đường rời Bayern?

16:45 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski vẫn chưa vội gia hạn cùng Bayern Munich sau khi nhận được sự quan tâm đến từ Real Madrid.

lewandowski-chua-gia-han

Lewandowski vẫn chưa vội gia hạn cùng Bayern. Ảnh: Internet. 

Hiện tại, hợp đồng của Lewandowski với Hùm xám đến năm 2019 mới kết thúc. Tuy nhiên, BLĐ Bayern đang nỗ lực đàm phán để trói chân tiền đạo xuất sắc nhất của mình trước sự nhòm ngó của Real Madrid.

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Hertha Berlin vào hôm qua, Lewandowski cho biết: "Như tôi vẫn hay nói, đôi bên đang tìm ra giải pháp để hoàn tất việc này. Tôi vẫn đang rất ổn và có một hợp đồng dài hạn. Với tôi đây không phải chủ đề hay được nói tới. Chúng ta không nên hoàn tất nó chỉ trong một hay hai tuần tới.

Trong mọi vấn đề, bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Mùa giải vẫn đang tiếp diễn, và không dễ dàng gì khi cách ba ngày là bạn phải thi đấu. Quyết định của tôi cần nhiều thời gian hơn để đưa ra vì hiện tại, tôi chỉ tập trung vào tập luyện và những trận đấu tới."

Tiền đạo 28 tuổi này đang có một phong độ ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải với 5 pha lập công trong 4 lần ra sân tại Bundesliga. Ngoài đấu trường quốc nội, Lewandowski cũng có cho mình 1 bàn tại Champions League và một hattrick tại cúp Quốc gia Đức. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang dẫn đầu BXH với 4 chiến thắng tuyệt đối sau 4 vòng đấu.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục