Lewandowski cảnh tỉnh Bayern: "Mọi người đều mong chờ cái tên khác vô địch"

18:45 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa thừa nhận sẽ rất khó để Bayern Munich bảo vệ ngôi vô địch trong mùa tới.

Mùa giải năm ngoái, Bayern Munich tiếp tục thể hiện sự thống trị tuyệt đối tại đấu trường quốc nội khi giành được chiếc đĩa bạc Bundesliga trước Borussia Dortmund. Được biết, đó là danh hiệu vô địch lần thứ 7 liên tiếp dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Tuy nhiên, khi ở trên đỉnh cao càng lâu, qua mỗi mùa giải, sự cạnh tranh với các đối thủ khác dành cho đội chủ sân Allianz Arena sẽ rất khó khăn. Mùa giải tới bắt đầu xuất hiện vài kẻ thách thức Bayern trong cuộc đua vô địch và trong đó nổi bật nhất là Dortmund.

Mùa hè này, đội bóng áo vàng đen đã chi tiền mạnh tay để bổ sung lực lượng nên thầy trò HLV Niko Kovac có lý do dè chừng đại kình địch. Nói về vấn đề này, Robert Lewandowski đã phát biểu trên trang chủ Bundesliga:

 - Bóng Đá

 Lewy vừa nói về cuộc đua vô địch mùa tới.

"Chúng tôi đã có những cuộc đối đầu thú vị với Dortmund và mùa giải này sẽ không có sự khác biệt. Sẽ là công bằng hơn khi sau 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải, chúng tôi đưa ra đánh giá đội bóng nào mới là đối thủ cạnh tranh danh hiệu vô địch và có lẽ có cả Dortmund nữa."

"Khi bạn giành được danh hiệu, nó thực sự làm cho mùa giải tiếp theo gặp nhiều khó khăn hơn. Tất cả mọi người đều mong chờ cái tên khác vô địch."

Video bàn thắng của Lewandowski trong ngày khai màn:

Lữ Phong | 17:55 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục