Lewandowski ca ngợi chiến thuật của Pep Guardiola

09:31 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Robert Lewandowski đã dành cho HLV Pep Guardiola lời ca ngợi về chiến thuật ông đang áp dụng cho đội bóng đã gặt hái được nhiều thành công.

Hiện tại, Bayern Munich đang có một phong độ tuyệt vời ở giải quốc nội cũng như Champions League. Đội bóng nước Đức đã toàn thắng 7 trận liên tiếp ở đấu trường Bundesliga qua đó nhận được số điểm tuyệt đối.

Tiền đạo Lewandowski ca ngợi HLV Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Tất nhiên, thành công ở thời điểm hiện tại mà Hùm xám có được nhờ công rất lớn của HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha với những biến đổi trong chiến thuật và cách dùng người chính xác, hiệu quả của đã đưa Bayern tới những thắng lợi quan trong. Lấy ví dụ trong trận thắng trước Wolfsburg ở vòng 6 Bundesliga, cựu HLV Barcelona tung Lewandowski vào sân ở hiệp hai và anh chỉ mất chưa đầy 10 phút để ghi 5 bàn thắng liên tiếp qua đó mang về chiến thắng cho Bayern.  Vì vậy trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Robert Lewandowski đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Pep Guardiola.

“Ông ấy là một người có kinh nghiệm, việc làm của ông ấy đã luôn luôn tốt trong hai mùa giải gần đây. Đây là thời gian để chúng tôi hiểu hơn về CLB và làm mọi thứ để trở nên tốt đẹp hơn cùng với Pep. Dù đã thi đấu nhiều, nhưng tôi vẫn phải học hỏi kinh nghiệm từ những mùa giải vừa qua trước khi nghĩ đến cái tốt hơn. Là một tiền đạo, bạn nên tin tưởng ở bản thân mình và Pep cũng như thế đối với tôi,” Lewandowski cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục