Leverkusen hét mức giá khủng cho "thần đồng" khiến cả châu Âu sục sôi

14:28 Thứ năm 26/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao này của bóng đá Đức đang được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm.

Bóng đá Đức luôn được biết đến là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Thời điểm hiện tại, khi Toni Kroos, Marco Reus, Ilkay Gundogan chưa hết thời thì bắt đầu xuất hiện vài "ngọc thô" nổi lên. "Tre chưa già nhưng măng đã mọc" là tình trạng thường xuyên xảy ra ở nước Đức.

Một trong số những ngôi sao đầy tiềm năng như thế, có cả Kai Havertz. Mùa bóng năm ngoái, cầu thủ người Đức ghi 20 trên mọi đấu trường. Một thống kê cực khủng dành cho cái tên chỉ mới 20 tuổi. Qua thời gian, Havertz thi đấu ngày càng trưởng thành. Phong độ ấn tượng đó của nhạc trưởng sinh năm 1999 đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn như Liverpool, Manchester United, Bayern Munich, Barcelona.

Bundesliga giants name their price for Havertz - Bóng Đá

 Havertz đang được rất nhiều đội bóng quan tâm.

Leverkusen cũng hiểu rõ họ không phải bến đỗ phù hợp chắp cánh sự nghiệp của nhạc trưởng sinh năm 1999. Vì lẽ đó, đội chủ sân Bay Arena sẵn sàng để Havertz rời câu lạc bộ. Vấn đề đáng được quan tâm lúc này là việc Leverkusen muốn nhận bao nhiêu tiền từ thương vụ này. Và mới đây, các nguồn tin từ nước Đức đã tiết lộ con số khổng lồ Leverkusen muốn hưởng từ các đối tác.

Cụ thể, theo BILD xác nhận, nếu đội bóng nào muốn sở hữu Havertz, họ cần chi ra khoảng 110 triệu euro. Đây là mức phí chuyển nhượng đầy thách thức với mọi đại gia ở châu Âu.

Video một thập kỷ của Bayern:

Lữ Phong | 13:30 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục