Leverkusen bị loại, cơ hội có Kai Havertz mở ra với Chelsea

06:40 Thứ ba 11/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen đã phải kết thúc mùa bóng này sau thất bại 1-2 trước Inter Milan ở tứ kết Europa League.

Chelsea cuối cùng cũng được tự do mua Kai Havertz sau khi Leverkusen bị loại khỏi đấu trường châu Âu. Các lãnh đạo của đội bóng Đức không sẵn sàng tiếp đãi bất kỳ lời đề nghị nào cho tài sản quý giá của mình khi họ vẫn đang nỗ lực tập trung để giành được vinh quang ở Europa League.

Nhưng giấc mơ vô địch của Leverkusen đã kết thúc vào đêm thứ Hai. Các bàn thắng sớm của Nicolo Barella và Romelu Lukaku đã đưa Inter Milan đến chiến thắng tại Dusseldorf. Havertz đã ghi bàn thắng duy nhất cho Leverkusen, và chừng đó là không đủ.

Chelsea free to complete Kai Havertz transfer as Leverkusen dumped out of Europa League - Bóng Đá

 Havertz được Chelsea săn đón.

Đó có thể là bàn thắng cuối cùng của Havertz trong màu áo Leverkusen, với sự săn đón gắt gao của Chelsea. The Blues đang tìm cách củng cố đội hình với những sự bổ sung chất lượng hơn vào mùa Hè này sau sự xuất hiện của Timo Werner và Hakim Ziyech. Chelsea cũng đang săn lùng thủ môn mới.

Nhưng Havertz là mục tiêu số một - và HLV Frank Lampard dường như đã tiết lộ một gợi ý về thương vụ này trên Instagram. Cụ thế, Lampard đã nhấn 'thích' một đoạn clip trên Instagram về việc Havertz hạ nhục hậu vệ bằng một kỹ năng tuyệt vời.

Vị HLV trẻ tuổi này vẫn luôn tránh những câu hỏi về Havertz, và đã làm như vậy một lần nữa khi được hỏi về một thỏa thuận tiềm năng sau thất bại của Chelsea ở Champions League trước Bayern Munich.

Lampard cho hay: "Tôi không mong đợi bất cứ điều gì, nhưng công việc của chúng tôi là hướng đến tương lai và xem điều gì sẽ xảy ra, xem chúng tôi có thể cải thiện ở đâu."

Havertz có thành công được như Lampard?

 
Minh Tuấn | 05:42 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục