"Lesnar chỉ có 1% cơ hội đánh bại Cormier"

16:37 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhà vô địch UFC lighweight Khabib Nurmagomedov nhận định ngôi sao của WWE không có cửa thắng nếu đối đầu với Daniel Cormier.

Trước khi tạm biệt lồng Octagon, mong muốn của Daniel Cormier là được đối đầu với Brock Lesnar và Jon Jones. Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, DC tiết lộ rằng đại chiến với Lesnar sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

gettyimages-993560382

 Lesnar đối đầu DC là trận chiến trong mơ của làng UFC.

"Lesnar sẽ là đối thủ cuối cùng. Trận đấu với anh ấy sẽ là lần cuối cùng tôi thượng đài. Cậu ấy sẽ là đối thủ tiếp theo ư? Tôi không biết nữa. Tôi hy vọng điều này xảy ra song tôi vẫn còn trận bảo vệ đai light heavyweight," võ sỹ 39 tuổi cho hay.

Theo nhận định từ Khabib Nurmagomedov - nhà vô địch lighweight UFC đồng thời là bạn thân của DC, khả năng Lesnar chiến thắng nếu trận đại chiến này diễn ra chỉ là 1%.

"Tôi không thể hiểu bằng cách nào Lesnar có thể đánh bại DC. DC là một võ sĩ đầy khó chịu và tôi nghĩ khả năng anh ấy giành chiến thắng trước Lesnar là 99%. Lesnar chỉ có 1% làm nên chuyện," Nurmagomedov chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn NHM ở Canada.

Trở ngại lớn nhất để trận chiến trong mơ của UFC trở thành hiện thật nằm ở Lesnar, bởi khả năng cựu vô địch hạng nặng UFC vượt qua bài test doping từ Ủy ban phòng chống Doping của Mỹ (USADA) vẫn còn là dấu hỏi. Trước đó, DC cũng khẳng định chỉ thượng đài nếu Lesnar được xác nhận hoàn toàn trong sạch.

Bảo Bảo | 16:15 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục