Lescott so sánh Quang Hải với David Silva

08:12 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott tin rằng tiền vệ của CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải hoàn toàn có thể chơi được ở Ngoại hạng Anh.

Joleon Lescott đã có mặt tại Việt Nam trong sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh của Man City đến với người hâm mộ thế giới. Tại đây, anh đã có buổi giao lưu với người hâm mộ, và có dịp gặp Quang Hải - chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam.

Lescott so sánh Quang Hải với David Silva - Bóng Đá

 Quang Hải và Lescott giao lưu với NHM.

Ông bầu Đỗ Quang Hiển không ngần ngại bày tỏ mong muốn đưa Quang Hải sang Man City trong những năm tới. Và Lescott cũng rất ủng hộ tham vọng này.

Cựu trung vệ Man City chia sẻ: "Phải thừa nhận rằng tôi không biết nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Quang Hải. Nhưng qua tham khảo thì tôi biết Quang Hải là tài năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng một ngày nào đó, cậu ấy có thể sang châu Âu chơi bóng.

Man City cũng có một số cầu thủ thể hình không được cao to, như David Silva chẳng hạn. Anh ấy là cầu thủ nhỏ con, không hơn Quang Hải là bao. Nhưng phải nhấn mạnh rằng kỹ thuật của Silva là rất tuyệt vời. Tôi cho rằng cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League. Điều quan trọng là kỹ thuật cùng sự nhanh nhẹn. Đó là yếu tố quyết định để họ có thể chơi bóng ở giải đấu này."

Tài năng đặc biệt của David Silva:

Minh Tuấn | 07:16 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục