Leroy Sane nói thẳng lý do rời Man City tới Bayern Munich

20:53 Thứ tư 22/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLeroy Sane đã phá vỡ im lặng về thương vụ chuyển tới khoác áo Bayern Munich.

 

Tài năng của Sane

Sau khi Arjen Robben và Franck Ribery chia tay Allianz Arena, Bayern Munich luôn có động thái tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh hàng đầu. Lúc này, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Ivan Perisic chính là 3 nhân sự đá biên thường xuyên nhất.

Chính vì lý do đó, Bayern Munich đã có kế hoạch chiêu mộ Leroy Sane từ Man City. Đây là mục tiêu được Bayern Munich theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái nhưng chấn thương nặng của Sane khiến thương vụ đổ bể phút chót.

Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Sane, nhất là khi tài năng trẻ này đã công khai ý định chia tay sân Etihad. Và thực tế, Sane đã sớm đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich với hợp đồng 5 năm.

Pep on Sane leaving for Munich - Bóng Đá

 Sane rời Man City gia nhập Bayern Munich.

Thương vụ này được thông qua khi Bayern Munich đồng ý trả Man City mức phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng (theo Daily Mail). Và mới nhất, Sane đã lên tiếng giải thích lý do vì sao anh quyết định chia tay Man City.

Cụ thể, Sane cho hay: "Thật không dễ dàng. Pep Guardiola và đội bóng tuyệt vời [Man City] là lý do khiến tôi chuyển đến Manchester. Nhưng tôi muốn thử thách một cái gì đó mới mẻ.

Ý tưởng và kế hoạch của Bayern Munich là sự phù hợp nhất cho bản thân tôi. Đó là lý do tại sao tôi đi đến quyết định của mình."

Tiểu Lam | 20:23 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục