Lép vế và thua thiệt, Leno tiết lộ Ljungberg vẫn hài lòng về Arsenal

20:32 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Bernd Leno đã tiết lộ điều mà huấn luyện viên Freddie Ljungberg nói với anh cùng các đồng đội trong phòng thay đồ sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Tối qua, Arsenal đã tiếp tục thể hiện sự yếu kém trên sân cỏ khi bị tân binh Norwich City thủ hòa tại Carrow Road, thậm chí các vị khách phải bước vào giờ nghỉ với tâm lý bị dẫn bàn khi Teemu Pukki và Todd Cantwell thay nhau lập công với Pierre-Emerick Aubameyang gỡ lại một bàn xen giữa hai thời điểm này.

Arsenal và kế hoạch chuyển nhượng hè 2019 - Bóng Đá

 Leno rõ ràng đã mang về 1 điểm cho Arsenal.

Tuy đánh mất thế cân bằng ở những giây bù giờ trong hiệp đầu tiên, nhưng thủ thành Bernd Leno đã tiết lộ rằng ông thầy mới Freddie Ljungberg vẫn hài lòng về cái cách mà họ chơi và chỉ kém ấn tượng ở những pha bóng dẫn đến 2 bàn thua kể trên. Ngôi sao người Đức nói (theo Mirror): 

"Đầu tiên, chúng tôi thất vọng vì Freddie Ljungberg nói trong phòng thay đồ rằng những gì diễn ra trong 45 phút đầu tiên là kế hoạch mà chúng tôi muốn triển khai trên sân, và 2 bàn thắng của họ là những khoảnh khắc không tốt, nhưng chúng tôi đã mất kiểm soát sau giờ nghỉ.

Tôi nghĩ rằng khi khi chúng tôi phân tích trận đấu, hiệp một thật tốt bởi vì chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng chỉ có hai bàn thắng là không ấn tượng. Trong hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi phải làm việc trong quá trình chuyển đổi. Tôi nghĩ rằng nó không chỉ về phòng thủ, tiền vệ hay tiền đạo.

Khoảng cách là quá lớn sau 45 phút đầu tiên và chúng tôi không chơi tốt như đã làm. Đối đầu với một đội bóng như Norwich, họ có thể chơi rất tốt và trong các pha phản công và vấn đề chính là bởi một sai lầm cá nhân hoặc ai đó mất bóng và tôi nghĩ đây là sự khác biệt."

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 19:40 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục