Leonardo: "Neymar đã phạm sai lầm"

09:52 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của PSG đã có những phát biểu rất thẳng thắn về Neymar.

Các quan chức của Barcelona đã có cuộc hội đàm với PSG về thương vụ Neymar trong tuần này, nhưng giám đốc thể thao Leonardo khẳng định "không có gì tiến triển" trong bối cảnh TTCN chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đóng cửa.

PSG khởi đầu mùa giải mới thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Nimes, Neymar không có mặt trong đội hình và bị các CĐV trên sân Parc des Princes liên tục hô vang và giăng các biểu ngữ yêu cầu ra đi.

Khi được hỏi về những phản ứng của NHM, Leonardo nói trên RMC Sport: "Neymar đã phạm sai lầm. Tôi không biết cậu ấy trước đây, theo thời gian tôi đã biết cậu ấy. Tôi thành thật nghĩ rằng cậu ấy là một người có trái tim nhân hậu. Trên sân, cậu ấy là một cầu thủ phi thường."

Neymar has made 'mistakes' over desire to leave PSG, says Leonardo - Bóng Đá

Tương lai của Neymar vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. 

Leonardo cũng bác bỏ các thông tin Neymar bị loại khỏi đội hình của HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao người Brazil đã không chơi cho PSG từ ngày 11/5 và bỏ lỡ toàn bộ Copa America vừa qua do chấn thương.

"Đó là sai, cậy ấy không bị loại khỏi CLB". Leonardo chia sẻ.

"Cậu ấy đang theo chương trình hồi phục cá nhân. Cậu ấy là một cầu thủ của Paris Saint-Germain, cậu ấy vẫn ở Paris trong 3 năm tới, vì vậy đừng quên. Chúng tôi phải phân tích, sửa chữa mọi thứ trước khi cậu ấy có thể chơi trở lại."

Neymar đã dính chấn thương xương bàn chân số 5 ở mùa trước, và theo tờ Le Parisien báo cáo, tiền đạo 27 tuổi đã bỏ lỡ các trận đấu của PSG vì chấn thương vẫn chưa lành. 

Tuy nhiên, Leonardo đã bác bỏ điều này: "Mọi thứ thật đơn giản, cậu ấy được chữa trị bởi các bác sĩ giỏi nhất thế giới. Việc điều trị đã được chữa lành, chấn thương của cậu ấy đã hoàn toàn được chăm sóc."

Văn Phi | 08:40 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục