Leonardo Jardim: Dù gặp Real, Monaco vẫn tấn công mạnh mẽ

07:37 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Leonardo Jardim khẳng định Monaco sẽ trung thành với lối chơi tấn công, dù có gặp bất cứ đối thủ nào.

Trận lượt đi của 2 đội bóng theo đuổi trường phái bóng đá tấn công này đã xuất hiện một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với kết quả chung cuộc là phần thắng 3-2 dành cho Monaco. Đến trận lượt về này, khi không còn đường lui, Dortmund buộc phải tấn công mạnh mẽ.

Leonardo Jardim: Dù gặp Real, Monaco vẫn tấn công mạnh mẽ - Bóng Đá

 HLV Jardim rất tự tin.

Tuy nhiên, ngay phút thứ 3, Monaco đã có bàn mở tỉ số do công của Kylian Mbappe. Điều này khiến mọi tính toán của HLV Thomas Tuchel vỡ vụn. Đến phút 18, Radamel Falcao giúp đội bóng Công quốc dẫn trước 2-0. Sau giờ nghỉ, Marco Reus giúp Dortmund có bàn danh dự, trước khi Valere Germain ấn định thắng lợi 3-1 thuyết phục cho đội bóng Công quốc tại Stade Louis II.

Những cái tên đã giành vé vào bán kết Champions League năm nay là Atletico Madrid, Real Madrid và Juventus phòng ngự cực tốt. Dù vậy, HLV Jardim vẫn rất tự tin: "Sắp tới, các đối thủ của Monaco đều rất kinh nghiệm. Dù đối thủ có là ai, chúng tôi vẫn muốn có thật nhiều bàn thắng. Tấn công đã là ADN của Monaco. Chúng tôi muốn thưởng thức trận đấu, muốn tấn công, đó là những thứ mà Monaco vẫn làm."

Jardim nói về trận đấu với Dortmund: "Tỉ số có thể là 5-3 hoặc 6-3 nếu 2 đội không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Chúng tôi biết họ để lộ nhiều khoảng trống và đã tận dụng nó. Các cầu thủ đã chơi ở đẳng cấp cao và tôi rất hài lòng về các học trò."

Xem lại chiến thắng 3-1 của Monaco trước Dortmund:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:18 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục