Leonardo Bonucci lần đầu lên tiếng về lý do rời Juventus

18:08 Thứ bảy 22/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ mang tên Leonardo Bonucci giữa Juventus và AC Milan đã trở thành một trong những bất ngờ lớn nhất trên TTCN Hè năm nay.

Bonucci rời thành Turin sau 7 năm gắn bó với Bà đầm già và gia nhập AC Milan với bản hợp đồng 35 triệu euro vào tuần trước. Trước khi trung vệ người Ý lên tiếng chia sẻ về lý do rời khỏi Juventus Arena trong 1 buổi phỏng vấn mới đây với Gazzetta dello Sport, các nguồn tin cho rằng Bonucci ra đi vì những mâu thuẫn với huấn luyện viên Max Allegri trong phòng thay đồ Juventus. Thông tin này đã được chứng thực bởi đích thân ngôi sao 31 tuổi, khi anh cho rằng mối liên kết giữa anh và đội bóng đã trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết.

Leonardo Bonucci lần đầu lên tiếng về lý do rời Juventus - Bóng Đá

 

“Để cống hiến 100%, tôi cần phải cảm thấy bản thân thực sự quan trọng tại đội bóng, điều mà thời gian qua tại Juventus đã không còn thực sự diễn ra như trước đây. Bàn luận về các vấn đề trong những năm qua là chuyện bình thường, bởi tôi là người rất thẳng thắn và sẽ chỉ nói ra sự thật.

“Mọi người nghĩ rằng mâu thuẫn giữa tôi và HLV Allegri là ngọn nguồn của mọi sự việc. Nhưng sự thật thì nó chỉ là giọt nước tràn ly thôi, đã có rất nhiều vấn đề khác xảy ra trước đó.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:10 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục