Lên kế hoạch tỉ mỉ, PSG muốn "hóa đá" giấc mơ của Messi?

06:59 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng nước Pháp vẫn chưa quyết định được tương lai của ngôi sao trong đội hình.

Video tài năng của Neymar

Một kỳ chuyển nhượng nữa lại sắp đổ bộ và như thường lệ Neymar lại trở thành một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Năm ngoái, tiền đạo người Brazil đứng trước nhiều đồn đoán về khả năng tái hợp cùng Barcelona sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại kinh đô ánh sáng. Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Catalan không đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu mà Paris Saint-Germain đưa ra buộc anh phải ở lại thủ đô nước Pháp.

Đến thời điểm hiện tại, tình hình có vẻ đã dần diễn biến theo hướng tích cực hơn cho Neymar lẫn Barca khi gần đây, hàng loạt mặt báo uy tín cho rằng, PSG sẵn sàng để chân sút xứ Samba rời đi nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 150 triệu euro (giảm đáng kể so với 220 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái).

PSG still to offer Neymar new contract - Bóng Đá

 Tương lai của Neymar lại trở thành chủ đề khiến dư luận xôn xao.

Song đây dường như chỉ là động thái ngụy trang đến từ thượng tầng đội bóng nước Pháp, bởi theo le10Sport, phía PSG cũng đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Neymar trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn chưa gửi đến tiền đạo 28 tuổi một lời đề nghị chính thức.

Có thể thấy nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang suy tính đến việc giữ chân cựu thần đồng Santos nhằm tạo ra sự ổn định cho hàng tiền đạo ở những mùa giải tới, nhưng le10Sport dự đoán rằng, Neymar sẽ không đồng ý bởi anh rất muốn trở về Barca để có thể cùng Lionel Messi nuôi hy vọng hồi sinh sự nghiệp.

Trường Sơn | 06:39 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục