Lên kế hoạch chuyển nhượng, Real tính gây sốc với sao MU

15:47 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh quốc vừa tiết lộ thông tin chấn động liên quan đến kế hoạch mua sắm của Real.

Sau thời gian quá nhiều ồn ào, khủng hoảng, bầu không khí bình ổn cũng dần trở về Bernabeu. Ban lãnh đạo Kền Kền trắng chính thức bổ nhiệm Solari trở thành tân HLV chính thức của đội nhà. Đồng thời, họ kỳ vọng chiến lược gia người Argentina sẽ trở thành Zidane thứ 2 ở CLB. Và hiển nhiên, quyết định này rất được lòng các ngôi sao "Los Blancos".

Sốc: Real lên kế hoạch chiêu mộ sao MU - Bóng Đá

Real bất ngờ muốn chi tiền để chiêu mộ Rashford vể Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mọi thứ đi vào nề nếp, cầu thủ ổn định phong độ, thượng tầng đội bóng Hoàng gia giờ quay sang chuẩn bị kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, truyền thông nước Anh đã tiết lộ cái tên ông lớn thành Madrid muốn chiêu mộ vào tháng 1.

Cụ thể, theo tờ English press, Ban lãnh đạo Real đang khao khát có được chữ ký của ngôi sao trẻ Manchester United, Marcus Rashford. Đồng thời, đương kim vô địch Champions League sẵn sàng móc hầu bao số tiền không nhỏ để thuyết phục đại diện nước Anh đồng ý nhả người. Hiện tại, mức giá chân sút số 10 khoảng 56 triệu euro.

Không những vậy, đội bóng Hoàng gia còn để mắt đến 1 gương mặt đình đám khác là Christian Eriksen. Ngôi sao người Đan Mạch đang là tiền vệ xuất sắc hàng đầu làng túc cầu. Nếu muốn có được tuyển thủ 26 tuổi thì Real phải chi ra 44 triệu euro.

Bạch Băng | 15:42 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục