'Lên đồng' liên tục, 'ngọc quý' Arsenal khiến đàn anh phát cuồng

09:02 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Pháo thủ đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, Arsenal đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực trong cả phòng thay đồ lẫn kết quả trên sân. Sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Newcastle United tại Ngoại Hạng Anh, The Gunner tiếp tục hưởng niềm vui ở Europa League.

Hành quân đến sân của Olympiakos, CLB Bắc London thi đấu đầy nỗ lực và có được chiến thắng sát nút 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho đại diện của Premier League là Alexandre Lacazette. Thế nhưng, cái tên được nhắc đến sau trận lại là Bukayo Saka.

Bernd Leno sends clear message to Bukayo Saka over Arsenal future - Bóng Đá

 Bukayo Saka tiếp tục chơi ấn tượng.

Chàng trai 18 tuổi một lần nữa tỏa sáng khi được ban huấn luyện trao cơ hội. Chính sao trẻ sinh năm 2001 là cái tên đã kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Và với chuỗi phong độ thăng hoa gần đây, cầu thủ gốc Ghana đã khiến cho một đàn anh trong màu áo Pháo thủ phải "phát cuồng".

"Bukayo Saka quả thực là một cầu thủ xuất sắc, tôi hi vọng rằng cậu ta sẽ gắn bó thật lâu với Arsenal. Đó là chàng trai rất quan trọng với chúng tôi. Đường tạt của cậu ấy đủ tốt để Lacazette ghi bàn. Toàn đội hạnh phúc vì đã có lợi thế và ghi 1 bàn thắng trên sân khách.

Khi trở về sân nhà, chúng tôi muốn đánh bại họ thêm lần nữa để tiến vào vòng đấu tiếp theo", thủ thành Bernd Leno trả lời phỏng vấn sau trận trên BT Sport.

Giang Nam | 08:04 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục